Thursday, April 20, 2017

Kỹ thuật nâng chân mày có đau không?

Sau khi thực hiện có đẹp không thưa bác sĩ. Chân mày tôi có biểu hiện sa xuống, trông rất thiếu thẩm mỹ nên muốn khắc phục tình trạng này. Nhưng tôi chưa rõ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật nâng chân mày có đau không? Có đẹp không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Minh Hoàng – Cần Thơ)Bác sĩ trả lời:
Chào chị Hoàng! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Nâng chân mày có đau không? Có đẹp không?”, chúng tôi hồi đáp như sau.

Tại sao phải thực hiện nâng chân mày?

Trên gương mặt, đôi mắt và cặp chân mày là hai nhân tố quan trọng, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tác hại của quá trình lão hóa và môi trường xung quanh khiến vùng da xung quanh chân mày bắt đầu chùng nhão, chảy xệ dẫn đến tình trạng sụp mí. Điều này không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực. Công nghệ nâng chân mày ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng trên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nâng chân mày có đau không? Có đẹp không?
Kỹ thuật nâng chân mày có đau không?
Đôi chân mày cao thanh tú, hài hòa với khuôn mặt là niềm mong ước của nhiều người

Nâng chân mày có đau không? Có đẹp không?

Nâng chân mày – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ rạch một đường nhỏ sát cung chân mày nhằm loại bỏ bọng mỡ, da thừa, chùng nhão. Đồng thời, định hình lại dáng chân mày và đưa nó về đúng vị trí như mong muốn. Đây là phương pháp thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
Hơn nữa, thực hiện nâng chân mày tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp đảm nhiệm nên đảm bảo về kết quả. Đặc biệt, trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tạm thời nên không có cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình nâng chân mày.

Quy trình thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital

Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nên rất an toàn.
Kỹ thuật nâng chân mày có đau không?
Mô phỏng quy trình nâng chân mày

Bước 1: Kiểm tra, tư vấn

Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, khách hàng được bác sĩ kiểm tra mức độ chùng nhão, chảy xệ của chân mày và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để bạn yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu, đo huyết áp, tim mạch để kiểm tra sức khỏe khách hàng có đảm bảo không.

Bước 2: Xác định vị trí thực hiện

Để quá trình nâng chân mày diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về kết quả, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định trước vị trí cần thực hiện.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê tạm thời. Điều này nhằm hạn chế đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu. Do đó bạn không phải lo lắng phẫu thuật nâng chân mày có đau không.

Bước 4: Tiến hành nâng chân mày

Bác sĩ rạch một đường nhỏ sát cung chân mày, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và cố định chân mày ở vị trí mới, hài hòa với khuôn mặt. Sau đó, khâu vết rạch bằng chỉ tự tiêu nên bạn không mất thời gian đi cắt chỉ và đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt.
Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
Sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Về nhà, tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ khoảng một tuần, vết thương sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cao thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt.

Lưu ý sau khi thực hiện nâng chân mày

+ Gỡ băng vết thương vào sáng ngày hôm sau và dùng tăm bông chấm nước muối sinh lý để rửa vết thương.
+ Trong những ngày đầu thực hiện, ngay chỗ vị trí thực hiện sẽ có cảm giác khó chịu, bạn không nên dùng tay gãi vì nó có thể thay đổi kết quả thẩm mỹ.
+ Chườm đá để hạn chế khả năng sưng bầm.
+ Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm vì có thể gây nhiễm trùng.
+ Không nên trang điểm khi vết thương chưa lành.
+ Kiêng ăn rau muống, thịt gà, các loại hải sản, đồ nếp, thịt bò,… vì nó gây mưng mủ, để lại sẹo trên khuôn mặt.
+ Không nên thức quá khuya, ngủ đủ 8 tiếng/ngày
+ Nên ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước trái cây trừ nước dừa, nước rau má.
Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp nỗi băn khoăn của chị Minh Hoàng về vấn đề: “Nâng chân mày có đau không? Có đẹp không?”. Nếu chị còn bất cứ thắc mắc nào hay quan tâm đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc hãy đến bệnh viện chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chúc chị sớm khắc phục được khuyết điểm chân mày chảy xệ của mình.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. From this post you will get some tips on how to improve your writing and write essay on unique high schools. Make sure to check it out sooner or later

    ReplyDelete