Friday, April 21, 2017

Thực hiện bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Em xin chào các bác sĩ bệnh viện Kim! Qua tìm hiểu, em biết hiện nay có phương pháp thẩm bấm mí công nghệ Hàn Quốc, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên và cuốn hút ánh nhìn người khác. Nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp.Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Minh Phường! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Bấm mí Hàn Quốc có đau không?”, chúng tôi hồi đáp như sau.

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Không chỉ bạn Minh Phường mà rất nhiều chị em phụ nữ chần chừ chưa dám khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ của mình vì lo ngại vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không?
Thực ra, bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bên cạnh dịch vụ cắt mắt hai mí. Đây là công nghệ làm đẹp cho đôi mắt có kỹ thuật thực hiện rất đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Thực hiện bấm mí Hàn Quốc có đau không? 1
Bấm mí Hàn Quốc – công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay

Hơn nữa, bấm mí tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện nên đảm bảo về kết quả. Đặc biệt, bạn sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt trước khi thực hiện bấm mí nên không có cảm giác đau đớn.

Một ca bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

Toàn bộ quá trình bấm mí tại bệnh viện Kim diễn ra khép kín trong phòng phẫu thuật vô trùng do Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn.
Thực hiện bấm mí Hàn Quốc có đau không? 2
Quy trình bấm mí tại bệnh viện Kim đạt chuẩn quốc tế

Bước 1: Tiến hành kiểm tra mắt

Khách hàng đến thăm khám sẽ được đội ngũ bác sĩ Kim Hospital kiểm tra sơ lược tình trạng mắt. Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo khuôn mặt và yêu cầu của bạn, bác sĩ sẽ lựa chọn và tư vấn cung bấm mí phù hợp.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ nếp mí mới

Để tạo được nếp mí mới tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ khoanh vùng vị trí cần thực hiện. Sau đó, với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ tiến hành đo vẽ và định dạng nếp mí mới.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê cục bộ. Điều này, nhằm mục đích giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Để hình thành nếp mí mới cho mắt, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí, tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp gấp mí mới sẽ được duy trì lâu dài. Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa công nghệ bấm mí Hàn Quốc với kỹ thuật bấm mí thông thường.

Bước 5: Theo dõi và chăm sóc

Sau khoảng 30 phút thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hồi sức sạch sẽ thoáng mát để chiếu đèn chống sưng bầm. Trong khi đó, bác sĩ và nhân viên bệnh viện luôn túc trực bên cạnh để theo dõi tình hình. Khi sức khỏe bạn đã dần phục hồi, mí mắt cử động bình thường, bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc tại nhà. Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ khoảng 3-5 ngày, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ mà không còn cảm giác đau đớn hay sưng bầm gì.
Hy vọng những thông tin mà Kim Hospital cung cấp sẽ giúp bạn Minh Phường có đáp án cho câu hỏi: “Bấm mí Hàn Quốc có đau không?”. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. I know that at this site you will find an English version of this article. Check it out!

    ReplyDelete