Thursday, April 20, 2017

6 lý do bạn nên thực hiện bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là một trong những dịch vụ làm nên cơn sốt mạnh khắp châu Á xuất xứ từ Hàn Quốc. Nhiều chị em rất ưa chuộng và tin dùng phương pháp này. Vậy có ai biết 6 lý do nên bấm mí mắt là gì không?

Bấm mí mắt là gì?

Hiên nay, trên thị trường Việt Nam đang xôn xao dịch vụ bấm mí mắt. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết bấm mí mắt là gì.
6 lý do bạn nên thực hiện bấm mí mắt là gì? 1
Bấm mí mắt giải pháp tạo mắt hai mí được ưa chuộng và yêu thích hiện nay

Bấm mí mắt là thủ thuật tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Đồng thời thực hiện luồn chỉ sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau khi thực hiện, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, long lanh.

6 lý do bạn nên bấm mí mắt là gì?

Bạn vẫn còn băn khoăn chưa tự tin để thực hiện bấm mí mắt, không biết bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không, 6 lý do dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra đáp án ngay.

Tạo mắt hai mí đẹp chuẩn

Trước đây, nhiều chị em lựa chọn cách trang điểm để che giấu đôi mắt một mí nhỏ hẹp của mình. Tuy nhiên cách này chỉ có giá trị tạm thời, sau khi tẩy trang mắt sẽ trở lại bình thường. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Ngày nay, chỉ với 1 lần bấm mí mắt bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp chuẩn cân đối trên khuôn mặt.

Không cần phẫu thuật

Bấm mí mắt là tiểu phẫu không cần phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da, bác sĩ sẽ tạo lại liên kết với da mí mắt bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Phương pháp chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng khác.

Không đau, không để lại sẹo

Với kỹ thuật gây tê cục bộ vùng mắt, bạn sẽ không còn cảm giác đau nào khi thực hiện bấm mí mắt. Ngoài ra, phương pháp không đụng chạm mổ xẻ, bóc tách trên da nên sẽ không để lại sẹo. Bạn sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên, không tì vết.
6 lý do bạn nên thực hiện bấm mí mắt là gì? 2
Mắt đẹp không đau, không để lại sẹo

Kết quả duy trì, ổn định lâu dài

Chỉ với 1 lần thực hiện bạn đã có được đôi mắt đẹp lâu dài. Thông thường bấm mí mắt giữ được khoảng 10 năm tùy vào quá trình lão hóa và cơ địa của mỗi người. Nhưng với thời gian này cũng đã giúp bạn tự tin và yêu đời nhiều hơn.

Áp dụng nền công nghệ tiên tiến

Đa số hiện nay các dịch vụ làm đẹp đều áp dụng nên công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và thẩm mỹ.

Giúp bạn lấy lại tự tin

Bấm mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên không dấu vết thẩm mỹ. Bạn sẽ có được đôi mắt như ý muốn mà không ai biết có sự đụng chạm đến thẩm mỹ.
Bấm mí mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí đẹp. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những địa chỉ bấm mí an toàn, chất lượng mang lại nhiều đôi mắt đẹp cho khách hàng. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

10 comments:

  1. In this blog post you will learn how to easily hack a Snapchat app.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Do you need a monitoring app for yourself? You are trying here and there but couldn't find out a reliable one? You should try and set up Minspy app. This is an app which can help you to hack other people messeges like whatsapp or snapchat. Try this https://www.minspy.com/ for more details.

    ReplyDelete
  6. Which brand of phones are you using right now? Do you know how to secure your phone? You just try and install Spyine app http://spyine.com/. This is the app which can help you to secure your phone. Besides it will ensure powerful phone monitoring capabilities.

    ReplyDelete
  7. I'm really interested in the issue of monitoring issues because it's a really relevant topic these days. You know, with all that online bullying and scam - I just want my kids to be safe while browsing the internet. That's why I use mspy.com tracking app. With it, I can block programs and websites that obviously aren't ok for children.

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete