Wednesday, April 26, 2017

Dịch vụ lấy mỡ mí mắt có phẫu thuật

Tình trạng mỡ mí mắt làm cho đôi mắt trở nên lờ đờ, xấu xí, gương mặt từ đó mà già nua trước tuổi. Theo các nhà khoa học, kỹ thuật cắt mí mắt (lấy mỡ mí mắt có phẫu thuật) là cách có thể cải thiện hiệu quả tình trạng trên. Cùng tìm hiểu về phương pháp thú vị này nhé!

Cắt mí mắt là phương pháp dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ da dư, mỡ thừa của mí mắt, đồng thời cũng là cách làm mắt to hơn không cần trang điểm. Phương pháp này do có dùng dao kéo để cắt rạch, bóc tách, loại bỏ túi mỡ thừa nên còn được gọi là phương pháp lấy mỡ mí mắt có phẫu thuật.

Thông tin làm đẹp cần thiết  bấm mí duy trì được bao lâu

Cắt mí mắt – Phương pháp lấy mỡ mí mắt có phẫu thuật

Quy trình thực hiện

Cắt mí mắt có quy trình thực hiện khá đơn giản, bao gồm 5 bước như sau:





Quy trình thực hiện cắt mí – lấy mỡ mí mắt có phẫu thuật

Bước 1: Tư vấn, thăm khám

Mọi khách hàng trước khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt đều được thăm khám tình trạng mí mắt hiện tại và tư vấn về quy trình thực hiện. Ở bước này, những điều thắc mắc, chưa rõ của khách hàng cũng được giải đáp cụ thể.

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

Bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định vị trí phẫu thuật một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Việc này giúp tránh những sai sót trong khi thực hiện và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Khách hàng được sát khuẩn để không bị viêm nhiễm cũng như gây tê để tránh cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật 

Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở ngay sát nếp mí để lấy da dư, mỡ thừa và sau đó đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn thành, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Đến khi sức khỏe ổn định, khách hàng có thể về nhà, sinh hoạt và làm việc bình thường.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí

Khắc phục hoàn toàn tình trạng mỡ mắt: Với kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại, cắt mí loại bỏ được hoàn toàn mỡ mí mắt, đem lại đôi mắt tươi trẻ, tràn trề sức sống.

An toàn, không gây đau đớn: Trước khi tiến hành cắt mí, khách hàng được sát khuẩn và gây mê. Việc sát khuẩn để khách hàng không bị viêm nhiễm, tạo sự an toàn. Việc gây tê sẽ giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong khi phẫu thuật.

Thực hiện nhanh chóng: Chỉ mất khoảng 30-45 phút, một ca lấy mỡ mí mắt được hoàn thành.

Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng và lưu trú.

Địa chỉ thực hiện cắt mí để lấy mỡ mí mắt hiệu quả

Ngày nay, rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí để lấy mỡ mí mắt ra đời. Tuy nhiên, địa chỉ để thực hiện an toàn và hiệu quả có rất ít.

Kim Hospital tự hào là một trong số ít trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt chất lượng và uy tín. Với 15 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt, đem đến đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ cho nhiều khách hàng.

Như vậy, cắt mí là phương pháp lấy mỡ mí mắt có hiệu quả cao. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em sớm sở hữu được đôi mắt tươi trẻ và tràn trề sức sống.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

TG: ML

1 comment:

  1. You should definitely read these useful tips if you want to write high quality philosophy paper. It will help you to achieve success

    ReplyDelete