Monday, April 24, 2017

Bỏ túi địa chỉ chữa sụp mí mắt bẩm sinh uy tín hiện nay

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt bệnh viện thẩm mỹ Kim áp dụng thành công kỹ thuật mới nhất từ Hàn Quốc. Đỉnh cao công nghệ, chuẩn hóa trong quy trình chỉnh sửa khuyết điểm sụp mí bẩm sinh, an toàn, ít xâm lấn, mau lành, phục hồi nhanh.

Sụp mí mắt bẩm sinh là gì?

Sụp mí mắt là sự sa của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường, tạo cảm giác đôi mắt mệt mỏi và làm thu nhỏ tầm nhìn của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt: do bẩm sinh, do nhược cơ, lão hóa, các tác động bên ngoài,… Trong đó, tình trạng sụp mí mắt do bẩm sinh chiếm tỷ lệ cao nhất.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ thực hiện nhiều cách để chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Phương pháp cắt mí  mắt là cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt hiệu qảu được nhiều người ưa chuộng. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mí, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cân đối, đều, đẹp.

Bỏ túi địa chỉ chữa sụp mí mắt bẩm sinh uy tín hiện nay

Tiêu chí đánh giá địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là tổng hợp của các yếu tố:

– Có giấy phép hoạt động.

– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.

– Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

– Chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

– Được nhiều khách hàng tin tưởng khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ưu điểm khi chữa bệnh sụp mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi đáp ứng đầy đủ các tố trên. Tại đây, chữa bệnh sụp mí mắt được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

– Hoạt động dựa trên sự quản lí của Nhà nước, có giấy phép của Bộ Y tế.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.

– Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

– Được sự hỗ trợ của máy chống viêm, chống sưng, chống đau nên bạn có thể an tâm bởi chữa sụp mí mắt sẽ không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại biến chứng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt nên không gây nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí, rõ ràng, cân đối.

– Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phục vụ nhu cầu của bạn.

Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả

Khi thực hiện thẩm mỹ tại đây, khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả thẩm mỹ, mang lại đôi mắt đẹp không khuyết điểm, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. 

Hiện nay, Kim Hospital cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Để biết thông tin về vấn đề  nhấn mí sau bao lâu thì đẹp chị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé. 

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. You can read how to get into Business school after visiting https://paper-writer.org/blog/how-to-get-into-business-school. It will help you to achieve success in the future

    ReplyDelete