Friday, April 28, 2017

Thẩm mỹ viện Kim, địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc nổi tiếng

Là một thương hiệu nổi tiếng đã có tuổi đời trên 20 năm, thẩm mỹ viện Kim tự hào là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc bậc nhất tại Sài Gòn với những y bác sĩ, chuyên viên hàng đầu trong cả nước, giúp bạn gái loại bỏ hoàn toàn thắc mắc nhấn mí Hàn Quốc, cắt góc mắt ở đâu đẹp tại Sài Gòn!

Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

Bên cạnh công nghệ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc, nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp hiệu quả để khắc phục những nhược điểm mắt của bạn, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí như mong đợi. Vậy, nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

Hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa. Điều này khiến bạn như lạc giữa vòng vây của các địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo giá rẻ chất lượng mà không xác định được nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

Để xác định được địa chỉ nhấn mí mắt ở đâu đẹp và lâu dài, bạn căn cứ vào các tiêu chí sau:

– Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

– Tại cơ sở đó, nhấn mí mắt Hàn Quốc phải được ứng dụng công nghệ nhấn mí tiên tiến và tuân thủ theo đúng quy trình nhấn mí của Hàn Quốc.

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc và tận tâm với khách hàng.

– Trung tâm thẩm mỹ phải được trang bị đầy đủ máy móc và cơ sở vật chất hiện đại nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc nhấn mí.

Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí hiệu quả và an toàn

Kim Hospital thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc với 3 cấp độ, giúp giải quyết khuyết điểm về mắt từ đơn giản cho đến phức tạp, mang lại kết quả thẩm mỹ cao cho bạn.

Kim Hospital là địa chỉ uy tín tại Hồ Chí Minh

Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital được thực hiện theo quy trình khép kín. Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mí mắt trên và cố định với da mí mắt để nếp mí tạo ra được bền vững và rõ ràng hơn.

Nhấn mí mắt, tại bệnh viện Kim được thực hiện nhanh chóng. Chỉ trong vòng 30 – 45 phút, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trên đôi mắt mình.

Quy trình thực hiện được vô trùng dưới sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, máy khử trùng Anios, máy giảm sưng bầm Smalux…

Bên cạnh đó, tay nghề khéo léo và trình độ cao của các bác sĩ góp phần không nhỏ làm nên thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Nhấn mí tại Kim Hospital hạn chế tối đa về sẹo sau thẩm mỹ

Với hơn 12 năm phát triển, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn có thể an tâm khi trải nghiệm những dịch vụ tại bệnh viện.

Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp không còn là nỗi lo lắng của các chị em khi nắm trong tay bí quyết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tốt nữa. Mọi người có thể yên tâm làm đẹp để sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi.

Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: Nguyễn Hồng

1 comment:

  1. I bet you should also read and learn this guide for enhancing your skills in this matter.

    ReplyDelete