Tuesday, April 25, 2017

Cách xóa bọng mỡ mắt hiệu quả tại nhà

Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Điều rắc rối nhất mà bọng mắt gây ra là tạo hình ảnh đôi mắt mệt mỏi và thiếu linh hoạt và lại rất khó để che giấu. Vậy làm sao để xóa bọng mỡ dưới mắt hiệu quả?

Cách xóa bọng mỡ mắt  an toàn và hiệu quả tại nhà

Dưa chuột thần dược " rẻ tiền "
Dưa chuột là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp da, làm giảm bọng mắt, xóa mờ các vết thâm được chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện.

Phương pháp này khá đơn giản, bạn để dưa chuột vào tủ lạnh, sau đó cắt từng lát mỏng đắp lên mắt hoặc xay dưa chuột, lấy phần nước và thoa đều lên bọng mắt.
  Bỏ túi những cách xóa bọng mỡ mắt an toàn và hiệu quả (1)
Dưa chuột có tác dụng đẹp da và xóa bọng mắt đơn giản

Xóa bọng mắt bằng lô hội 
 Như bạn đã biết lô hội không chỉ có công dụng cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da, mà còn có khả năng làm giảm bọng mỡ, giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt.

Bạn lấy gel lô hội chà lên vùng mắt, đợi đến khi dung dịch này khô thì rửa lại với nước ấm.

Muối - liệu pháp nhà nào cũng có

Muối có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của mỡ thừa vùng mắt. Chính vì vậy, đây là cách được nhiều người áp dụng nhằm xóa bọng mỡ mắt hiện nay.

Bạn chỉ cần dùng nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm, nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối trong hỗn hợp sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm bọng mắt do sưng nhanh chóng.

Hiệu quả sẽ càng tăng nếu bạn để lâu hơn 10 phút với 1 miếng bông gòn thấm nước muối đã được thay mới.

Bỏ túi những cách xóa bọng mỡ mắt an toàn và hiệu quả (2)
Muối có tác dụng hút nước và là cách xóa bọng mắt hiệu quả

Xóa bọng mỡ mắt bằng túi trà xanh

Túi trà xanh là cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần vắt bớt nước và để túi trà trên mắt thư giãn trong khoảng 20 phút, túi trà sẽ làm giảm bọng mỡ và quầng thâm mắt hiệu quả.

Bằng những cách xóa bọng mỡ mắt tại nhà đơn giản này sẽ giúp chị em xóa bỏ khuyết điểm cho mắt, làm cho đôi mắt linh hoạt và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, những giải pháp này cần được duy trì lâu dài mới thấy rõ kết quả. Vì vậy, công nghệ thẩm mỹ cho ra đời phương pháp cắt mắt dưới để khắc phục khuyết điểm trên nhanh chóng và an toàn.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới - giải pháp hiệu quả - an toàn


Cắt mắt dưới là phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhằm xóa bỏ bọng mỡ, da chùng và nếp nhăn mí dưới, giúp cải thiện tầm nhìn và cho gương mặt tươi trẻ hơn. Phương pháp này có những ưu điểm như:

– Quy trình thực hiện đơn giản, hạn chế tối đa sự xâm lấn đến các mô lân cận, không ảnh hưởng đến thị lực.

– Không để lại sẹo, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Thời gian cắt mắt dưới nhanh chóng và kết quả được lưu giữ lâu dài.

Bỏ túi những cách xóa bọng mỡ mắt an toàn và hiệu quả (3)
Trước và sau khi cắt bọng mắt tại bệnh viện Kim

Ngoài cắt mắt dưới, kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes cũng là phương pháp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến bệnh viện Kim, mang lại đôi mắt bồ câu to tròn cuốn hút người đối diện.

Trên đây là một số cách xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả mà được các chị em áp dụng rất nhiều và cũng có rất nhiều trường hợp thành công. Nếu trường hợp bọng mỡ mắt của bạn quá nhiều, không thể khắc phục bằng những liệu pháp tự nhiên thì cắt mắt dưới chính là lựa chọn đúng đắn khắc phục khuyết điểm trên. Bệnh viên Kim chúc quý bạn đọc ngày càng tươi trẻ, xinh đẹp!
Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
TG: dinhtra2907           
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

1 comment: