Thursday, April 20, 2017

Hiệu quả sau khi chữa sụp mí mắt

Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Sụp mí mắt bẩm sinh
Khi cơ nâng mi mất đi khả năng đàn hồi làm túi mỡ mí mắt dồn lại càng nhiều, da mí bị chùng nhão sẽ dẫn đến tình trạng mí mắt bị sụp xuống. Sụp mí mắt bẩm sinh hình thành trong quá trình phát triển cơ nâng mi của phôi thai.

Người sở hữu đôi mắt sụp mí thường có phần mí mắt bị sa thấp xuống hơn so với vị trí bình thường, lông mi hướng xuống dưới và nếp gấp trên bị mất. Khuyết điểm này làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt, làm bạn trông mệt mỏi, lờ đờ thiếu sức sống.

Mặc dù không hoàn toàn ảnh hưởng tới sức khỏe, song sụp mí nặng sẽ làm giảm thị, tầm nhìn hạn chế. Do đó việc chữa sụp mí bẩm sinh để cắt mỡ mí mắt trên, tái tạo đôi mắt khỏe đẹp là điều quan trọng.

Chữa sụp mí bẩm sinh
Thẩm mỹ chữa sụp mí bẩm sinh là quá trình tác động vào cơ nâng mi để làm cho khoảng cách giữa cơ nâng mí và đồng tử về mức bình thường. Được ứng dụng công nghệ tiêu chuẩn Hàn, phương pháp này giúp khắc phục được khuyết điểm mí sụp và mang lại cho bạn đôi mắt to đẹp, cân đối.


Quy trình thẩm mỹ sụp mí mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra mắt để xem xét mức độ sụp mí mắt nặng hay nhẹ. Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiệu quả.

Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ
Đo vẽ phác thảo giúp định hình vùng nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt. Điều này cũng tạo điều kiện cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, chuẩn xác.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Quá trình sát khuẩn vùng mắt đảm bảo vệ sinh và tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Việc gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật cũng sẽ giúp khách hàng không bị đau đớn.

Bước 4: Tiến hành chữa sụp mí mắt
Dựa trên tỉ lệ đã phác thảo, bác sĩ sẽ nâng cơ mi kết hợp điều chỉnh cung mí mắt để đôi mắt cân đối với gương mặt. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, khách hàng sẽ được hướng dẫn các cách chăm sóc tại nhà và cung cấp thực phẩm dinh dưỡng hợp lý.

Hiệu quả sau khi chữa sụp mí mắt

–   Xóa tan nỗi lo sụp mí bẩm sinh, tái tạo đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa với gương mặt.

–   Được thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ Hàn Quốc, diễn ra trong thời gian ngắn, nhanh chóng trong vòng từ 30 – 35 phút.

–   Kết quả sau chữa sụp mí được duy trì ổn định.

–   Quá trình phục hồi nhanh, không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào.

Để việc chữa sụp mí bẩm sinh cho ra kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thăm khám và tư vấn trực tiếp. Đó là nơi có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi cùng trang thiết bị kiểm tra chuyên dụng và hiện đại. Dưới sự kiểm tra chi tiết, cụ thể của bác sĩ, việc điều trị sụp mí sẽ diễn ra an toàn và thuận lợi hơn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt có để lại sẹo không , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment:

  1. You should definitely read https://writemyessay4me.org/blog/character-analysis if you want to know more about character analysis. It will help you to get a high grade

    ReplyDelete