Monday, April 24, 2017

Nhấn mí xong kiêng gì để mắt to tròn và đẹp tự nhiên?

Tôi hiện là nhân viên văn phòng của một công ty xuất nhập khẩu. Tôi dự định nhấn mí trong thời gian tới để cải thiện đôi mắt một mí. Nhưng với đặc thù công việc tiếp xúc thường xuyên với màn hình máy tính, tôi lo lắng, không biết nhấn mí xong kiêng gì? Và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không?

Quy trình nhấn mí được thực hiện như thế nào?
Nhấn mí là phương pháp ra đời ở Hàn Quốc và ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật đơn giản giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lận hoặc hai mí không rõ ràng.

Tuy nhiên, nhấn mí xong kiêng ăn gì cũng là thắc mắc của nhiều người. Sau đây là các bước bạn phải trải qua khi tiến hành nhấn mí:

Các bước nhấn mí mắt Hàn Quốc

Bước 1: Bác sĩ sẽ xác định đặc điểm, cấu trúc của mắt. Tùy theo mong muốn của khách hàng sẽ tư vấn lựa chọn nếp mí mới sao cho phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng da mí mắt để tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Bằng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của mình, bác sĩ sẽ tiến hành xác định các điểm nhấn để đảm bảo sau khi thực hiện, hai mí mắt sẽ cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Bước 4: Bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ cho nếp mí mới rõ nét.

Bước 5: Sau khi nhấn mí, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng, tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Nhấn mí xong kiêng gì để không bị sẹo lồi sẹo lõm?
Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 30 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn và thu hút người đối diện. Tuy nhiên, bạn cần có cách chăm sóc hợp lý để vết thương nhanh hồi phục. Hãy tham khảo những lưu ý sau đây bạn sẽ hết thắc mắc nhấn mí xong kiêng gì để không bị sẹo lồi, sẹo lõm.

Đồ nếp
Nhiều người quan niệm đồ nếp không tốt cho quá trình liền sẹo và có ảnh hưởng đến vùng thẩm mỹ khiến vết thương dễ mưng mủ.

Rau muống
Rau muống cũng là loại thực phẩm khi ăn vào dễ gây sẹo lồi, sẹo lõm nếu có vết thương trên da.

Thịt bò, thịt gà
Cũng giống như rau muống, hai loại thịt này khi ăn vào sẽ dễ gây sẹo lồi, sẹo lõm, đồng thời nó còn khiến vết thương thâm đen, để lại sẹo. Chính vì vậy, bạn nên kiêng ăn loại thịt này sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Trứng
Trứng là một thực phẩm nên kiêng ăn khi có vết thương trên da. Nhiều người lý giải trứng để lại vết trắng hoặc loang lổ như lang ben làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Trứng sẽ để lại vết trắng loang lổ như lang ben khiến khuôn mắt trông mất thẩm mỹ

Tuy nhiên, chúng ta không thể kiêng khem những thực phẩm có lợi cho sức khỏe được. Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên ăn những thực phẩm trên trong vòng 2 tuần sau khi nhấn mí để vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa sở hữu được một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên không có sẹo lồi, sẹo lõm.

Có thể nói, nhấn mí xong kiêng gì để không bị sẹo lồi, sẹo lõm trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu còn có thắc mắc gì mời bạn Hà Lam đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh để bác sĩ chúng tôi tư vấn kỹ hơn.

Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Nhật

1 comment:

  1. You will find here good narrative essay outline writing tips. I think that this kind of info could be helpful

    ReplyDelete