Sunday, April 23, 2017

Địa chỉ chữa sụp mí mắt bẩm sinh an toàn và uy tín

Sụp mí mắt không chỉ gây ảnh hưởng đến thị giác mà còn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến thành công trong cuộc sống. Vì vậy chữa sụp mí là điều quan trọng và cực kì cần thiết. Nhưng nên chữa sụp mí mắt ở đâu? Địa chỉ nào chữa sụp mí bẩm sinh an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt to tròn, quyến rũ và cải thiện thị lực cho đôi mắt? Hãy cùng tìm hiểu.

Tìm hiểu sụp mí mắt bẩm sinh là gì?

Sụp mí mắt là sự sa của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường, tạo cảm giác đôi mắt mệt mỏi và làm thu nhỏ tầm nhìn của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây sụp mí mắt: do bẩm sinh, do nhược cơ, các tác động bên ngoài,… Trong đó, tình trạng sụp mí mắt do bẩm sinh chiếm tỷ lệ cao nhất.

Sụp mí bẩm sinh sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của trẻ

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ mắt thực hiện nhiều cách để chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Phương pháp cắt mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mí, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cân đối, đều, đẹp.


Địa chỉ chữa sụp mí mắt bẩm sinh an toàn  và uy tín

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là tổng hợp của các yếu tố:

– Có giấy phép hoạt động.

– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.

– Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

– Chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

– Được nhiều khách hàng tin tưởng khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ưu điểm khi phẫu thuật chữa bệnh sụp mí tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi đáp ứng đầy đủ các tố trên. Tại đây, chữa bệnh sụp mí được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

– Hoạt động dựa trên sự quản lí của Nhà nước, có giấy phép của Bộ Y tế.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.

– Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

– Được sự hỗ trợ của máy chống viêm, chống sưng, chống đau nên bạn có thể an tâm bởi chữa sụp mí mắt sẽ không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt nên không gây nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí, rõ ràng, cân đối.

– Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phục vụ nhu cầu của bạn.


Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ thực hiện nhiều cách để chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Phương pháp cắt mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mí, loại bỏ phần da chùng và bọng mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cân đối, đều, đẹp.

Ngoài ra, phương pháp cắt góc mắt cũng được chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn khi mở rộng góc mắt, giúp đôi mắt to tròn hơn. Vậy cắt mí mắt chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh và chữa sụp mí mắt sẽ không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại biến chứng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

– Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt nên không gây nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí, rõ ràng, cân đối.

– Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phục vụ nhu cầu của bạn.

Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả

Khi thực hiện thẩm mỹ tại đây, khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả thẩm mỹ, mang lại đôi mắt đẹp không khuyết điểm, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống.


Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. I know how to write a reflective essay properly and today I'm going to share this knowledge with you. Follow my link!

    ReplyDelete