Monday, April 17, 2017

Hé lộ cho bạn tạo mắt 2 mí với dụng cụ siêu rẻ

Để sở hữu đôi mắt to, tròn như nước hồ thu, nhiều người đã sử dụng các dụng cụ tạo mắt 2 mí nhưng không phải ai cũng biết tất tần tật về sản phẩm này. Bài viết sau đây hé lộ cho bạn.

Tạo mắt 2 mí với dụng cụ siêu rẻ

Không cần tốn tiền tiền bạn vẫn có thể tự tay biến hóa đôi mắt một mí của mình trở nên to tròn hơn trong tích tắc với dụng cụ tạo mắt 2 mí siêu rẻ.

Keo kích mí

Keo kích mí là một trong những dụng cụ tạo mắt 2 mí được các bạn gái hay áp dụng. Đây là loại keo có màu trong suốt, được bán nhiều trên thị trường và có giá cả rất rẻ từ 30.000 – 60.000 VNĐ tùy loại khác nhau.

Hé lộ cho bạn tạo mắt 2 mí với dụng cụ siêu rẻ 1
Sử dụng keo kích mí cũng là cách làm mắt to tròn hơn

Keo dán mí

Đầu tiên, bạn xác định đường mí giả rồi đổ keo vào dụng cụ tạo chữ Y và kích lên mí mắt ngay vị trí đường mí đã xác định. Sau đó, bạn chờ trong 30 giây để keo khô lại thì đường mí mới sẽ xuất hiện. Khi làm, bạn nhớ cẩn thận tránh để keo dính vào mắt sẽ làm tổn thương đến thị lực. Vì trong keo có chứa một vài chất chất hóa học không tốt cho mắt.

Chỉ tạo mí

Chỉ tạo mí cũng là phụ kiện làm đẹp mắt mà các bạn gái hay dùng. Đây là lựa chọn của nhiều người khi trang điểm vì hiệu quả nhanh chóng, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần giữ chặt sợi chỉ ở 2 đầu cố định, bẻ cong sợi chỉ để tạo độ đàn hồi và kéo nhẹ về 2 bên. Tiếp theo, bạn đặt sợi chỉ lên mí trên và miết nhẹ. Việc cuối cùng là cắt đoạn chỉ dư ra là đôi mắt đã có nếp mí rõ ràng, tự nhiên như thật. Tuy nhiên, khi tháo chỉ mí mắt lại trở về hiện trạng ban đầu.


Lens (kính áp tròng)

Lens là dụng cụ tạo mắt 2 mí rất hữu hiệu. Hiện nay, có nhiều loại lens được bày bán trên trường với mức giá tầm từ 40.000 – 120.000 VNĐ. Khi trang điểm, bạn có thể sử dụng lens để hỗ trợ làm mắt đẹp rất ấn tượng. Tuy nhiên khi mua khách hàng nên thận trọng xem xét chất liệu sản phẩm để đảm đảo làm đẹp hiệu quả và an toàn.

>>> Có thể bạn quan tâm? treo chân mày ở đâu đẹp mà không quá đắt?

Đó là những dụng cụ tạo mắt 2 mí siêu rẻ các bạn gái có thể bỏ túi và thực hiện khi cần. Bên cạnh ưu điểm không tốn kém nhiều chi phí, thực hiện nhanh chóng, tiện lợi thì các phụ kiện này cũng tồn tại không ít hạn chế. Nếu bạn không cẩn thận hoặc áp dụng thường xuyên sẽ dễ làm tổn thương đến cơ nâng mi và chỉ có tác dụng tạm thời. Muốn hướng đến vẻ đẹp dài lâu thì cắt mí mắt chính là giải pháp tốt.

Tạo mắt 2 mí với cắt mí mắt

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn và đẹp tự nhiên mà nhiều người yêu thích và tin dùng. Với các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành tạo một đường nhỏ để lấy đi phần da chùng nhão, lượng mỡ thừa đồng thời định hình đường mí mới. Sau đó, các chuyên gia sẽ đóng và khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.

Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá thành công tại bệnh viện Kim. Dưới sự hỗ trợ của máy móc và bàn tay thực hiện của các bác sĩ giỏi góp phần mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Hơn nữa, nếu như bạn đang mắc phải tình trạng sụp mí hay bọng mỡ mắt to thì cắt mí mắt chính là giải pháp khắc phục tối ưu.


 
Hé lộ cho bạn tạo mắt 2 mí với dụng cụ siêu rẻ 2
Mô phỏng quy trình cắt mí mắt

Sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ có đôi mắt đẹp với đường mí rõ ràng, tự nhiên như thật. Mà hơn hết, cắt mí mắt giúp duy trì đôi mắt 2 mí ổn định trong thời gian lâu dài và rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

Trên đây là những cách tạo mắt 2 mí tại nhà bằng những dụng cụ siêu rẻ. Các bạn gái có thể lưu lại và áp dụng khi cần thiết nhé. Nhưng nếu muốn thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt đẹp bền vững thì nên tìm đến các bệnh viện lớn để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

TG:Ngocbtv

1 comment:

  1. I know that information about this helpful source will be useful to read for students. Here you can find Nature vs Nurture Essay writing tips

    ReplyDelete