Sunday, April 23, 2017

Bấm mí mắt là phương pháp như thế nào?

Bấm mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, do quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, mà đặc biệt lại không đau, không để lại sẹo mà kết quả lại vô cùng bất ngờ. 
Giới thiệu phương pháp bấm mí mắt 
Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho đôi mắt đẹp, đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn phản ánh mọi tâm tư tình cảm của bạn. Đôi mắt đẹp luôn chiếm được tình cảm cũng như có sức hút đối với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điều đó là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ nhất là những nàng mắc khuyết điểm về đôi mắt.
Đôi mắt to tròn luôn có sức hút mạnh đối với giới trẻ trong xu thế hiện nay. Sự xuất hiện công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc giống như một cơn sốt chưa bao giờ hạ. Tuy nhiên, vẫn còn một số bạn còn băn khoăn không biết: Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ có được không?
Theo chuyên gia tư vấn: “Tạo mắt 2 mí bằng chỉ là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi tiến hành, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu. Đây được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên”.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 15 – 20 phút sau khi phẫu thuật, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng cân đối và hài hòa với gương mặt.

Những khuyết điểm về đôi mắt khiến bạn mất tự tin
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ là dịch vụ sử dụng công nghệ Hàn Quốc, giúp tạo mắt hai mí một cách nhanh chóng bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, tạo nếp mí rõ ràng cân đối và hài hòa với gương mặt của từng khách hàng.

Đối tượng bấm mí mắt

– Mắt một mí
– Mí mắt không đều nhau
– Mí lót, mí mắt ẩn
– Những bạn nào mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu để dễ thương hơn

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt

– Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
– Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt
– Không tiến hành phẫu thuật, an toàn
– Không đau, không để lại sẹo
– Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ có được không?

Như đã phân tích ở trên, tạo mắt 2 mí bằng chỉ được xem là giải pháp tối ưu có thể mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho bạn. Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn về tình trạng mắt của bạn để bạn nắm rõ và lựa chọn phương pháp tiến hành hợp lý nhất. Sau đó, tiến hành khám tổng quát để tránh sai sót trong quá trình phẫu thuật diễn ra. Phác họa bản vẽ chi tiết và cụ thể, dựa vào đó vẽ đường mí mắt mới hài hòa với khuôn mặt.
Đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên chỉ gây tê chứ không gây mê cho khách. Gây tê để tránh gây ra đau đớn hay sợ cho khách hàng và sát khuẩn để tránh mắt bị nhiễm khuẩn trong quá trình bấm mí. Bác sĩ tiến hành bấm mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng chứ không tiến hành rạch mổ. Thời gian bấm mí khoảng 15-20 phút, khách nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí như mong muốn.

Nếp mí rõ ràng sau khi bấm mí
Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ sẽ khám lại và hướng dẫn khách về nhà tự chăm sóc để cho mắt phục hồi nhanh hơn.
Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.
Chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về phương pháp này, nếu còn bất kì băn khoăn nào về các dịch vụ thẩm mỹ tại Kim chưa có câu trả lời: khi nào nên cắt mí mắt dưới  thì hãy đến với các địa chỉ trung tâm của Kim để các chuyên gia tư vấn nhé.
Ngoài bấm mí mắt ra thì phẫu thuật cắt mắt hai mí cũng là giải pháp khắc phục nhược điểm về đôi mắt hiệu quả . Bên cạnh đó, cắt mắt 2 mí ở đâu an toàn là vấn đề được nhiều quan tâm.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

4 comments:

  1. I'm sure that this blog has more valuable information and translated to English language.

    ReplyDelete
  2. A very informative forum, for which I emphasized a lot. I advise you to also visit the site on essays and articles. https://buyessay.net/

    ReplyDelete