Friday, April 21, 2017

Mẹo đơn giản giúp khắc phục quầng thâm và bọng mắt

Ngủ quá nhiều, ngủ sâu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, áp lực hay mất ngủ đều có thể là những nguyên nhân làm mắt bị sưng, bọng mỡ hoặc thâm quầng vào sáng sớm hôm sau. Có nhiều cách hay giúp bạn nhanh chóng giã từ vết bọng, quầng thâm đáng ghét này ngay trong nhà để tự tin hơn trước khi đến nơi làm việc.

Mẹo đơn giản giúp khắc phục quầng thâm và bọng mắt
Sử dụng trà túi lọc ướp lạnh

Nhúng trà túi lọc vào nước sôi, để nguội và cho vào tủ lạnh. Sau đó, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 – 15 phút sẽ giảm sưng cho mắt. Hiệu quả giảm sưng bọng mắt sẽ nhiều hơn nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, chất này có thể giảm sưng và làm mịn các nếp nhăn quanh mắt.

Dưa leo

Dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se lỗ chân lông, giảm nhăn vùng mắt.

Khoai tây

Khoai tây có chứa một loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt.

Chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng (hay nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt) khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Lá bạc hà

Lá bạc hà nghiền nát và thoa lên bọng mắt khoảng 5 – 10 phút để xóa bỏ đôi mắt sưng húp và nhiều quầng thâm. Bạn cũng có thể kết hợp lá bạc hà và mật ong thành mặt nạ đắp mặt vừa tăng tác dụng giảm sưng, bọng mắt, vừa bớt mụn trứng cá trên gương mặt.

Muối

Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm, nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhanh chóng làm giảm sưng húp. Nếu muốn có tác dụng nhanh hơn, bạn nên thay đổi miếng bông gòn thấm nước muối khi đắp lên mắt.

Nha đam

Nha đam có tác dụng giảm sưng bọng mắt nhưng cần phải được duy trì để có kết quả. Mỗi ngày, bạn nên đắp vài lát nha đam đã gọt vỏ lên mắt trước khi đi ngủ. Phương pháp có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.

Giảm sưng bọng mắt giúp đôi mắt tươi trẻ

khắc phục quầng thâm và bọng mắt bằng phẫu thuật tại bệnh viện Kim

Trường hợp thực hiện các mẹo vặt chữa sưng bọng mắt không có hiệu quả, bạn có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện cắt bọng mắt để khắc phục tình trạng quầng thâm, sưng bọng mắt cho khách hàng. Phương pháp này thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí, lấy các túi mỡ thừa, da chùng và nếp nhăn, giúp cải thiện tầm nhìn và thẩm mỹ của đôi mắt.

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành cắt bọng mắt, nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy chống sưng, chống viêm, chống đau. Bạn sẽ không cần lo ngại ca tiểu phẫu có gây đau đớn, ảnh hưởng đến thị lực, để lại sẹo hay biến chứng. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng đã sở hữu đôi mắt không quầng thâm, sưng bọng mỡ, tươi trẻ và đẹp tự nhiên.


Kim Hospital là bệnh viện được nhiều người tin tưởng khi thực hiện thẩm mỹ, giúp phái đẹp khắc phục khuyết điểm và tự tin hơn trong cuộc sống.


Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. At this blog for example, you will find this article in English. Check it!

    ReplyDelete