Tuesday, April 25, 2017

Tìm hiểu phương pháp mở rộng góc mắt ngoài

Một đôi mắt to tròn, cao ráo, hấp dẫn lôi cuốn là niềm ao ước của không ít cô gái. Vậy phương pháp nào sẽ là phương pháp đáp ứng được nhu cầu này? CÙng tìm hiểu phương pháp mở rộng góc mắt ngoài sau đây nhé.Mở rộng góc mắt ngoài là gì?

Mở rộng góc mắt ngoài là kỹ thuật tạo khóe mắt ngoài trở nên to tròn, cân xứng cả về chiều rộng lẫn chiều ngang. Từ đó, giúp gương mặt trở nên cuốn hút và linh hoạt hơn.
Các thao tác cơ bản của mở rộng góc mắt ngoài
Mở rộng góc mắt ngoài áp dụng cho những đối tượng có đuôi mắt nhỏ, hẹp hoặc xếch ngược lên trên. Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da dư, mỡ thừa và cố định phần đã phẫu thuật chắc chắn vào màng xương. Tùy vào cơ địa của từng người mà kích thước mở rộng khóe mắt sẽ có sự khác nhau.

Quy trình mở rộng góc mắt ngoài hiện nay

Mở rộng góc mắt ngoài đến từ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội. Đáng chú ý là nhanh chóng cải thiện kích thước của đôi mắt theo chiều hướng tích cực. Quy trình thực hiện được áp dụng theo một mô hình khép kín, an toàn.

Bước 1: Kiểm tra mức độ mắt hiện tại

Các chuyên gia sẽ kiểm tra tình hình mắt của bạn hiện tại. Sau đó, tư vấn kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài phù hợp nhất. Khách hàng cũng có thể nói lên tâm tư nguyện vọng của mình để được giải đáp cụ thể.

Bước 2: Định vị vị trí cần phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành xác định phần da dư cần loại bỏ ở khóe mắt ngoài bằng bút vẽ chuyên dụng. Công việc này sẽ giúp cho quá trình mở rộng góc mắt diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, giúp cho dáng mắt sau này được cân xứng và hài hòa với gương mặt.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

Gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Sát khuẩn sẽ vùng da mắt được sạch sẽ, tránh bị nhiễm trùng. Các loại thuốc này đều phải đảm bảo an toàn và chất lượng.
Bước 4: Tiến hành mở rộng góc mắt
Dựa vào nếp vẽ trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch và loại bỏ hết phần da dư căng ngang khóe mắt. Đồng thời, điều chỉnh độ dài rộng của cung mắt sao cho phù hợp với gương mặt. Và đóng kín vết mổ bằng một loại chỉ thẩm mỹ đặc biệt.
Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuật
Hoàn thành ca mở rộng góc mắt ngoài, nhân viên điều dưỡng sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Bác sĩ cũng sẽ ghé thăm thường xuyên và tư vấn cách chăm sóc mắt tại nhà.
Ắt hẳn đây là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Nếu còn bất kì điều gì chưa hiểu: cắt mí mắt hàn quốc bao lâu thì lành thì nhanh chân đến với Kim để các chuyên gia giải đáp bạn nhé!

Mở rộng góc mắt ngoài cho đôi mắt to tròn hơn

Quá trình hồi phục nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhìn chung, góc mắt ngoài sau một tháng chăm sóc sẽ được hồi phục hoàn toàn. Lúc bấy giờ đôi mắt sẽ trở nên to tròn hơn rất nhiều. Kích thước đôi mắt trước và sau phẫu thuật được cải thiện rõ rệch. Khi soi gương bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này.
Đôi mắt to tròn cuốn hút sau khi mở rộng góc mắt ngoài
Mở rộng góc mắt ngoài được rất nhiều idol xứ Kim chi và đông đảo bạn trẻ ưa chuộng.Thẩm mỹ mắt to có an toàn không phụ thuộc vào chính bạn. Do đó, hãy chọn cho mình một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng để tiến hành làm đẹp một cách thành công mỹ mãn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment:

  1. If you read this blog post you will find some helpful advice on ho wot write amazing essay because this blog article has some amazing tips.

    ReplyDelete