Wednesday, April 19, 2017

Đâu mới là địa chỉ nhấn mí an toàn?

Ngày nay, thẩm mỹ mắt đang trở thành trào lưu làm đẹp mà ai ai cũng muốn thực hiện để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp. Trong đó, phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi đây là phương pháp có tính an toàn với nhiều ưu điểm nổi trội.

Đôi mắt một mí làm bạn cảm thấy thiếu tự tin với nhan sắc của mình. Bạn muốn thực hiện nhấn mí để loại bỏ đôi mắt nhỏ, kém thu hút nhưng chưa biết địa chỉ nhấn mí an toàn. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Định vị địa chỉ nhấn mí an toàn
Địa chỉ thẩm mỹ có tính quyết định rất lớn đến kết quả nhấn mí của khách hàng. Vì vậy, khi có ý định thực hiện làm đẹp mắt với phương pháp này, bạn nên cân nhắc kỹ và tìm ra trung tâm nhấn mí uy tín. Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn định vị địa chỉ nhấn mí an toàn.


Nhấn mí là một trong những giải pháp loại bỏ mắt một mí hiệu quả nhất

Được cấp giấy phép hoạt động
Một bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy hoạt động là cơ sở đã được kiểm định chặt chẽ về an toàn và chất lượng dịch vụ làm đẹp. Hơn nữa, nơi đó phải thực hiện quá trình làm đẹp đạt chuẩn theo yêu cầu đã đề ra và tuân thủ các nguyên tắc y đức trong thẩm mỹ.

Có điều kiện cơ sở vật chất
Điều kiện cơ sở vật chất góp phần làm nên thành công của dịch vụ thẩm mỹ. Cơ sở nhấn mí an toàn phải có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ cần thiết và áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào trong quá trình làm làm đẹp. Có như vậy mới tạo được một gói dịch vụ trọn vẹn, an toàn và mang lại kết quả cao cho khách hàng.

Điều kiện nhân lực chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái và thân thiện. Bác sĩ là nhân tố giúp khách hàng phân tích chính xác tình trạng mắt và lựa chọn giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Đồng thời, đây cũng là nhân tố quyết định kết quả và mức an toàn thẩm mỹ.

Tọa lạc tại Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín. Kim Hospital là nơi có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Bên cạnh đó, bệnh viện Kim không ngừng cập nhật và kỹ thuật làm đẹp hiện đại, áp dụng quá trình thẩm mỹ vô trùng. Các y, bác sĩ và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây được đào tạo chuyên nghiệp. Hơn nữa, Kim Hospital là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, đảm bảo mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhấn mí an toàn.

Một số lưu ý khi nhấn mí
Lựa chọn địa chỉ nhấn mí an toàn là điều tất yếu để có một kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Ngoài ra, để chất lượng dịch vụ làm đẹp đạt mức tối đa, quý khách hàng cần lưu ý:

– Trước khi thực hiện nhấn mí, cần tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để kiểm tra tình hình sức khỏe và tình trạng mắt hiện tại.

– Cần tránh thực hiện nhấn mí trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai và các bệnh nhân tim mạch không nên tham gia thẩm mỹ.

– Không nên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia trước ngày tham gia nhấn mí.

– Thực hiện chăm sóc mắt tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ, cần uống thuốc theo đơn kê và tái khám đúng lịch hẹn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác về dịch vụ bấm mí mắt có an toàn không.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment: