Thursday, April 27, 2017

bước thực hiện nâng chân mày


Với các chuyên gia thẩm mỹ thì cách tốt nhất để có đôi mắt đẹp là tới các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện các phương thức làm đẹp phỗ biến trong xu hướng thẩm mỹ ngày nay cho nên mọi thắc mắc bạn có thể đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé

Nâng chân mày hay nâng cung chân mày là như nhau. Mục đích hướng đến của kỹ thuật này là định hình lại đường chân mày, loại bỏ được tình trạng lông mày chảy xệ, che khuất tầm mắt. Thay vào đó là đôi lông mày dáng thanh thoát và duyên dáng hơn.

Phương pháp nâng chân mày là gì?

Nâng chân mày là một kỹ thuật tạo hình chân mày đơn giản nhằm điều chỉnh kích thước và khoảng cách từ chân mày tới các bộ phận khác trên khuôn mặt sao cho tạo được sự cân đối, hài hòa, đạt chuẩn tỷ lệ:

 – Chân mày (điểm A) phải thẳng với với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.

 –  Điểm cao nhất của lông mày (điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.

 –  Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đờng kéo cánh mũi với đuôi mắt.

 – Khoảng cách giữa 2 chân mày là từ 2,5 – 3 cm

 Một đôi chân mày chuẩn sẽ giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn.


Cung mày chùng xuống khiến nhiều chị em lo nghĩ

Quy trình nâng chân mày tại bệnh viện Kim

Phẫu thuật nâng chân mày được thực hiện theo một quy trình bài bản, đảm bảo nhẹ nhàng và an toàn cho khách hàng. Kỹ thuật nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc kết hợp với đôi bàn tay khéo của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đem lại đôi chân mày như ý

 - Đầu tiên sẽ vẽ và tạo dáng chân mày phù hợp với từng khách hàng

 - Sát khuẩn, bôi và gây tê trước phẫu thuật, khách hàng sẽ tỉnh táo trong suốt quá trình phẫu thuật song không có cảm giác đau hay khó chịu.

 - Bác sĩ sẽ tiến hành thao tác cắt bỏ phần da thừa, xăm cũ.

 - Đường khâu sẽ được bác sĩ khéo léo để sát cung lông mày nên không lộ đường khâu, không để lại sẹo sau khi thực hiện phẫu thuật nâng chân mày.

Quy trình thực hiện công nghệ nâng chân mày

Kim Hospital dịa chỉ thẩm mỹ an toàn

 Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng có nhu cầu cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nếp mí mới thật sinh động, long lanh và tràn đầy sức sống.

Các bước thực hiện nâng chân mày diễn ra chuyên nghiệp, an toàn

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng tự tin mang lại cho bạn đôi mắt đẹp. Không chỉ vậy hệ thống máy móc, trang thiết bị tại đây cũng được đánh giá cao. Hệ thống chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng chân mày

 – Đường sẹo mổ nằm sát phần trên chân mày nên được dấu khá kỹ và khó có thể nhìn thấy sẹo.

– Tạo dáng mới cho chân mày, giúp phù hợp với khuôn mặt và trở nên hài hòa, cân xứng.

– Xóa bỏ các vết chân chim, các khuyết điểm ở vùng mắt, làm cho đôi mắt trở nên tươi trẻ, sống động, to tròn.

Hy vọng những giải đáp trên của chúng tôi đã phần nào làm rõ cho câu hỏi phẫu thuật treo chân mày là gì. Kỹ thuật Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại tại Kim Hospital chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp hài hòa cho đôi chân mày của bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về phương pháp này hoặc phương pháp khác như: lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu, bấm mí mắt... để có lựa chọn đứng đắn hơn. 

Bài viết trích nguồn tại : https://thammynangchanmayhanquoc.jimdo.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258



1 comment:

  1. By the way, information from https://nerdymates.com/blog/college-road-trip will help you to make your road trip interesting. I had such experience recently

    ReplyDelete