Monday, April 17, 2017

Thẩm mỹ tạo hình bọng mắt đẹp như sao Hàn

Nếu như trước đây, bọng mắt là dấu hiệu của tuổi tác nên nhiều chị em phụ nữ tìm mọi cách để loại bỏ nó. Nhưng hiện nay tạo hình bọng mắt theo công nghệ Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ rất ưa chuộng.
Những ngôi sao Hàn có tạo hình bọng mắt đẹp
Bắt nguồn từ xứ sở kim chi, tạo hình bọng mắt trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Họ xem đây là điểm nhấn trên khuôn mặt khiến họ trở nên nổi bật, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cùng điểm danh xem họ là ai nào?
Kim Hye Soo
Có biệt hiệu là “người đẹp không tuổi” hay “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Hàn, Kim Hye Soo luôn biết cách giữ phong độ của mình. Một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của Kim Hye Soo chính là nhờ vào phương pháp tạo hình bóng mắt. Nó giúp cô luôn nổi bật và trẻ trung mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee là cái tên quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Cô chưa bao giờ mất đi vẻ đẹp đằm thắm trong mắt công chúng ngay cả khi sở hữu bọng mắt mí dưới. Ngược lại, bọng mắt lại trở thành điểm thu hút trên gương mặt của cô nàng, tạo vẻ đẹp thân thiện và gần gũi.

Giới thiệu dịch vụ tạo hình bọng mắt

Bọng mắt là gì?

Khác với quầng thâm và bọng mỡ mắt vốn đem đến sự mệt mỏi, khuôn mặt già nua thì bọng mắt dưới tượng trưng cho vẻ đẹp trẻ trung, thân thiện và gắn liền với đôi mắt cười. Về cơ bản, bọng mắt là sự tích tụ các mô mỡ ở mí mắt dưới một cách vừa phải và hợp lý nhất, tạo ra độ phồng cho đôi mắt, mang đến đôi mắt đẹp như mong muốn.

Ai nên tạo hình bọng mắt?

+ Cả nam và nữ trên 18 tuổi đều có thể thực hiện.
+ Người có hốc mắt bị lõm, da xỉn màu và già hơn so với tuổi thật.
+ Người mong muốn sở hữu đôi bọng mắt đẹp như Kim Tae Hee, Yoona, Han Ga In,…
+ Khách hàng từng thực hiện tạo hình bọng mắt nhưng có kết quả không như mong muốn.
Thẩm mỹ tạo hình bọng mắt đẹp như sao Hàn 2
Tạo hình bọng mắt trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ ngày nay

Ưu điểm công nghệ tạo hình bọng mắt

+ Tạo đôi mắt to tròn, trẻ trung, nổi bật.
+ Không đau, không để lại sẹo.
+ Thời gian thực hiện nhanh.
+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
+ An toàn, không ảnh hưởng đến thị lực.
+ Giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

Quy trình tạo hình bọng mắt

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt để đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Đồng thời, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.
Bước 2: Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ xác định và tiến hành đo vẽ trước vị trí cần thực hiện.
Bước 3: Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê cục bộ.
Bước 4: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, ghép chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng hoặc đùi khách hàng để tạo thành bọng mắt. Sau đó, dùng chỉ sinh học khâu vết rạch, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt.
Bước 5: Chăm sóc sau khi tạo hình bọng mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nên thực hiện tạo hình bọng mắt ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, nhiều trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam đã ứng dụng công nghệ tạo hình bọng mắt vào thực hiện. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất mà không gây nguy hại đến thị lực, bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện.
Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cao cấp và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang mà trang thiết bị bệnh viện Kim rất hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thẩm mỹ.
Thẩm mỹ tạo hình bọng mắt đẹp như sao Hàn 2
Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra thành công

Hơn nữa, hầu hết các bác sĩ bệnh viện Kim đều đến từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc,… Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện nên đảm bảo về kết quả đạt được. Đặc biệt, nhân viên bệnh viện làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn có thắc mắc hay quan tâm đến có nên cắt góc mắt hẹp sẽ được tư vấn ngay.
Hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital trở thành địa chỉ “vàng” được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện. Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ, khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được.
Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho đông đảo khách hàng hiểu hơn về công nghệ tạo hình bọng mắt. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. How can a spy application help you monitor your girlfriend’s cell phone? Read here in the article.

    ReplyDelete