Sunday, April 23, 2017

Cắt mí dưới có ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt hay không?

Chào bác sĩ tư vấn của bệnh viện Kim! Em tên là Việt Trinh, em sở hữu đôi mắt ti hí vì có nhiều bọng mỡ kém xinh, điều này khiến em luôn tự ti trong cuộc sống. Bạn bè khuyên em nên thực hiện cắt mí mắt dưới để khắc phục. Tuy nhiên, em còn lo lắng về vấn đề cắt mí mắt dưới có nguy hiểm tới vùng da lân cận không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề trên. Em cảm ơn.

Bác sĩ trả lời:

Cảm ơn Việt Trinh đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Cắt mí dưới có hại không tới vùng da lân cận?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Phẫu thuật cắt mí dưới là gì?

Cắt mí dưới là phương pháp phẫu thuật khắc phục khuyết điểm bọng mỡ mắt, giúp đôi mắt linh hoạt và gương mặt tươi trẻ hơn. Kỹ thuật này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí dưới, loại bỏ da chùng, túi mỡ, các nếp nhăn quanh mắt.


Cắt mí dưới thường được nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên thực hiện nhằm khắc phục tình trạng lão hóa da, cải thiện thị lực và kéo dài thanh xuân. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại cắt mí dưới có hại không tới vùng da lân cận?

>> Tôi đã thực hiện bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo.

Cắt mí dưới có ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt hay không?

Trả lời cho câu hỏi: Cắt mí dưới có hại không tới vùng da lân cận, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng: Cắt mí dưới là tiểu phẫu đơn giản, được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận ở ngoài vùng da mắt, hạn chế tối đa sự bóc tách, xâm lấn nên sẽ không ảnh hưởng đến vùng da lân cận và các mô xung quanh mắt.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện cùng lúc nhiều trung tâm thẩm mỹ và không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo an toàn, không gây hại cho mắt và có kết quả cao như mong muốn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín trước khi phẫu thuật nhằm bảo vệ vùng mắt và chức năng của thị giác. Vậy nên cắt mí dưới và cắt góc mắt ở đâu?

Những ưu điểm khi thực hiện cắt mí dưới tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là bệnh viện được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi:

– Có hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, có giấy phép của Bộ Y tế.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng.

– Cơ sở vật chất được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

– Quy trình phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, nhờ sự hỗ trợ của máy chống sưng, chống viêm, chống đau, giúp quá trình cắt mí dưới diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

– Phẫu thuật cắt mí dưới không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc tận tình, chu đáo.

Bệnh viện Kim cắt mí dưới an toàn

Bạn sẽ hài lòng với kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ tại đây, khắc phục khuyết điểm cho mắt, tạo sự tươi trẻ cho gương mặt, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Việt Trinh về: cắt mí dưới có hại không tới vùng da lân cận? Để biết thông tin về  cắt mí mắt bao lâu thì lành, các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn tận tình.


Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment:

  1. If you want to learn how to write dissertation chapters, try to check this out! Here you can read more about it

    ReplyDelete