Tuesday, April 18, 2017

mắt sụp mí nhẹ nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt?

Khuyết điểm sụp mí mắt bẩm sinh khiến khuôn mặt của em mất sự cân đối, hài hòa. Em được biết đến phương pháp cắt mí và nhấn mí đều có thể khắc phục khuyết điểm sụp mí. Vậy bác sĩ cho em hỏi “Sụp mí nhẹ nên nhấn mí hay cắt mí?” 

Vì sao lại bị sụp mí?
Sụp mí là tình trạng da mí trên bị trễ xuống thấp hơn bình thường gây cản trở tầm nhìn. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng sụp mí, cụ thể:

Bẩm sinh
Hình thành trong quá trình phát triển cơ nâng mi của phôi thai bị ảnh hưởng. Sụp mí xuất hiện ở cả hai bên mắt từ nhẹ đến nặng làm giảm chức năng thị lực.

Tự mắc phải
Do nhược cơ: Người bị nhược cơ thường có tuyến ức phát triển không bình thường như quá sản, loạn sản, khối u… và biểu hiện sớm nhất là tình trạng sụp mí khiến cho việc mở mắt rất khó khăn, phải nhăn trán hoặc ngước cổ ra sau mới nhìn được.

Do lão hóa: Theo thời gian, tuổi tác, cơ nâng mi yếu, xuất hiện nhiều da chùng dẫn đến tình trạng sụp mí.

Lão hóa cũng là một trong những nguyên nhân gây nên sụp mí mắt

Do chấn thương: Những va chạm, đụng dập, đâm xuyên vào cân cơ cũng có thể khiến mí mắt bị sụp.

Sụp mí nhẹ nên nhấn mí hay cắt mí?
Mắt là bộ phận quan trọng và nhạy cảm trên khuôn mặt. Vì vậy, khi quyết định thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt thì vấn đề mấu chốt vẫn là chỉ định đúng để đạt kết quả cao và an toàn. Theo như chị chia sẻ, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa và bị sụp mí nhẹ khiến khuôn mặt trong mệt mỏi nên chị đang băn khoăn không biết sụp mí nhẹ nên nhấn mí hay cắt mí.

Nhấn mí áp dụng cho những người trẻ tuổi, ít da chùng, mỡ thừa và được thực hiện đơn giản, bác sĩ chỉ cần tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt cho đôi mắt hai mí to, tròn và không để lại sẹo. Cắt mí thích hợp cho độ tuổi 30 trở lên, mắt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, bọng mỡ, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên.

Qua nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật về mắt, bác sĩ Kim Hospital khuyên chị nên thực hiện cắt mí vì rất thích hợp với độ tuổi cũng như tình trạng mắt hiện tại của chị. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao, đòi hỏi chị phải chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

>>> Mời bạn đọc thêm cắt mí mắt có hại không

Cắt mí mắt ở đâu tốt nhất?
Theo thống kê, trong chuyên mục tư vấn thẩm mỹ, bệnh viện chúng tôi luôn nhận được những thắc mắc như phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền, cắt mí mắt ở đâu tốt nhất, sụp mí nhẹ nên nhấn mí hay cắt mí… Những băn khoăn đó là hoàn toàn hợp lý vì hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ “mọc lên như nấm” khiến không ít người lo lắng trong việc tìm địa chỉ chất lượng, an toàn để thực hiện nhu cầu làm đẹp của mình.

Là trung tâm thẩm mỹ uy tín, Kim Hospital được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt mí mắt vì những lý do sau:

Cơ sở hạ tầng khang trang
Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, bệnh viện Kim với tòa nhà cao tầng khang trang gồm nhiều phòng ban và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Áp dụng quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc
Kim Hospital luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, trong dó nổi bật là quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi áp dụng vào thực tiễn.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao
Đa số các bác sĩ ở bệnh viện Kim là những người dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, từng có thời gian được đào tạo bài bản ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Úc… sẽ giúp bạn có đôi mắt như mong ước.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao ở bệnh viện Kim

Hệ thống máy móc hiện đại
Kim Hospital sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chế độ bảo hành dài hạn
Nhằm tạo cơ hội cho nhiều người có thể thực hiện ước mơ làm đẹp của mình, bệnh viện Kim luôn có nhiều chính sách, ưu đãi, giảm giá cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị Thanh Hằng đã biết được sụp mí nhẹ nên nhấn mí hay cắt mí. Nếu còn có băn khoăn gì, mời chị trực tiếp đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Nhật

1 comment:

  1. By the way, if you want to learn How to Catch a Cheater, try to read this info. It will help you for sure

    ReplyDelete