Saturday, April 22, 2017

Bí quyết cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút

Đôi mắt khỏe đẹp luôn tạo điểm nhấn và sức hút đối với phái đẹp. Chị em phải biết cách chăm sóc đôi mắt mỗi ngày để có đôi mắt khỏe và mí mắt đẹp. Thế nhưng rất ít khi phái đẹp để ý đến hoặc nhiều chị em lại không biết cách chăm sóc mắt, đặc biệt mà vùng mi mắt để giữ gìn và bảo vệ đôi mắt luôn khỏe đẹp.

Bí quyết cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Để có được đôi mắt đẹp không cần trang điểm, bạn nên ngủ 8 giờ/ngày. Ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ làm cho đôi mắt giảm quầng thâm, đôi mắt linh hoạt, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Chườm nước lạnh

Nước lạnh là vũ khí chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện xung quanh mắt. Khi chườm lạnh trên mắt sẽ giúp giảm bọng mắt nhanh chóng và giúp đôi mắt khỏe hơn.

Chườm trà xanh

Tái sử dụng túi trà xanh làm giảm vòng tròn bọng mắt và quầng thâm đen quanh mắt. Bạn nên giữ túi trong tủ lạnh và đặt vào mắt cho đôi mắt nghỉ ngơi để lấy lại sự tự nhiên cho đôi mắt.

Làm cong lông mi

Giữ vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt, bạn không thể bỏ qua bước làm cong lông mi. Hàng lông mi dày, dài và cong sẽ giúp đôi mắt trông to, ấn tượng hơn mà không cần trang điểm.

Chế độ ăn uống hợp lý

Để có được một cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp, nhất thiết cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tạo đôi mắt đẹp rạng ngời.

Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều các thực phẩm: rau, củ quả. Hạn chế các thức ăn nhanh, nước uống có gas, thực phẩm nhiều mỡ và không tốt cho cơ thể.

Lấy lại sự tươi trẻ, tự nhiên cho đôi mắt đẹp nhờ các phương pháp tự nhiên

Thẩm mỹ cho đôi mắt đẹp tại Kim Hospital

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện các cách giữ vẻ đẹp tự nhiên cho mắt, bạn có thể thẩm mỹ mắt to hay cắt góc mắt. Những kỹ thuật này đều đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện cùng lúc của nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến khách hàng phân vân không biết nên thực hiện bấm mí, cắt mí, thẩm mỹ mắt to hay phẫu thuật cắt góc mắt ở đâu đẹp?

Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín được đánh giá cao trong thẩm mỹ mắt, khắc phục các khuyết điểm của mắt, mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Khi thẩm mỹ mắt tại đây, khách hàng không cần lo ngại phẫu thuật có gây nguy hiểm, đau đớn hay ảnh hưởng đến thị lực. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho khách hàng, nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như: máy chống sưng, chống viêm, chống đau,…giúp cho quá trình thẩm mỹ được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Trước và sau khi thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim

Đến với Kim Hospital, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả thẩm mỹ, mang lại đôi mắt đẹp, không khuyết điểm và sự tự tin cho chị em phụ nữ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.  Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề nhấn mí mắt bao lâu hết sưng các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia tư vấn tận tình.


Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

1 comment: