Thursday, April 20, 2017

Cắt mắt bao lâu thì lành?

Em muốn thực hiện cắt mí để khắc phục tình trạng mắt mỡ thừa, sụp mí. Tuy nhiên em chưa nắm rõ về thời gian cắt mí mắt bao lâu hết sưng. Mong bác sĩ giải đáp. (Thu – Hải Dương).
Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
Chào bạn Thu! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim, chúng tôi sẽ giải đáp qua những thông tin sau.

Cắt mí mắt – Phương pháp tạo nếp mí được ưa chuộng

Cắt mắt công nghệ Hàn Quốc giúp tạo nếp mí nhanh chóng bằng cách loại bỏ da chùng mỡ thừa, được đánh giá cao khi khắc phục được nhiều loại nhược điểm. Đôi mắt 1 mí, mắt nhiều mí hay mắt sụp mí đều được điều chỉnh bằng cắt mắt.
Có một số người lo ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây đau đớn. Bạn có thể yên tâm vì bác sĩ sẽ gây tê trước khi cắt mí. Do đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó thì kết thúc quá trình cắt mí bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ nên sẽ không để lại sẹo.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Cắt mí mắt bao lâu thì lành để đẹp tự nhiên? Cắt mí Hàn Quốc được đánh giá là thủ thuật tạo nếp mí đơn giản. Với khoảng thời gian thực hiện trong vòng 45 phút bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp. Cũng chính vì lý do đó mà bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Thông thường sau một tháng vết mổ sẽ dần lành lại và mắt trở lại như bình thường. Nhưng với yêu cầu bạn thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà. Như thế quá trình hồi phục mới diễn ra hiệu quả được.

Có một chế độ ăn uống hợp lý để mắt nhanh lành
Sau đây là một số điểm bạn cần lưu ý để giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Qua đó đem lại kết quả đẹp như mong muốn của khách hàng.

Chế độ ăn uống

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng để cơ thể luôn được khỏe mạnh. Bởi vì sau khi phẫu thuật thì cơ thể cần được tẩm bổ để phục hồi sức. Bên cạnh đó bạn cũng nên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể tốt nhất là uống các loại nước trái cây. Bởi vì chúng chứa nhiều chất vitamin có lợi cho mắt và sức khỏe. Nhưng bạn cũng nên hạn chế ăn một số loại thức ăn dễ gây sẹo và mưng mủ. Đồ hải sản, đồ nếp, thịt gà hay thịt bò đều được liệt vào danh sách tránh ăn sau khi cắt mí.

Chế độ sinh hoạt

+ Trước tiên là phải chườm đá thường xuyên khoảng 2 – 3 ngày để làm giảm sưng mí mắt. Bên cạnh đó là kết hợp vệ sinh mắt sạch sẽ để tránh các trường hợp nhiễm trùng.
+ Lưu ý tiếp theo là bạn nên ngủ đầy đủ giấc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày. Hơn nữa là nên để mắt được thư giãn và nghỉ ngơi. Không nên làm việc quá nhiều hay thức khuya vì nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
+ Thêm vào đó là không sử dụng rượu bia thuốc lá hay các chất kích thích. Như vậy mới đảm bảo được quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Thu về cắt mí mắt bao lâu thì đẹp. Thực hiện tốt chế độ chăm sóc sau phẫu thuật giúp bạn đạt được kết quả như ý muốn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: TrangPham

2 comments:

  1. By the way, this information will be useful for college students. Here you can learn more about citing quotes

    ReplyDelete
  2. Memo writing is regarded as a separate subgenre of business writing that requires plenty of experience, expertise, skills, and knowledge. If you don't want to spend days and nights on writing, consider contacting memo writers online and order paper from them.

    ReplyDelete