Monday, April 17, 2017

Phương pháp tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không?

Chào bác sĩ! Gần đây, em thấy nhiều ngôi sao xứ Hàn sở hữu bọng mắt rất duyên và nổi bật khi cười cuốn hút ánh nhìn người khác. Em cũng có dự định đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để tạo bọng mắt cho đôi mắt mình. Nhưng em không biết tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Minh Hoàng – Vũng Tàu)Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Minh Hoàng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không?”, chúng tôi trả lời như sau.

Tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không?

Tạo bọng mắt đáng yêu là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, có nguồn gốc từ xứ sở kim chi. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, làm cho phần da tiếp nối ở mí mắt dưới phình to ra, tạo nên bọng mắt, giúp đôi mắt trở nên to tròn, trẻ trung, dễ thương. Hiện nay có hai phương pháp tạo bọng mắt là cắt khâu tạo hình và tiêm filler tạo hình đang rất được ưa chuộng trên thế giới.
Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến gần hơn với người Việt, bệnh viện Kim đã ứng dụng thành công hai phương pháp trên vào thực hiện.
Phương pháp tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không? 1
Tạo bọng mắt đáng yêu như các mỹ nhân xứ Hàn trở thành xu hướng thẩm mỹ ngày nay

Cắt khâu tạo hình

Để tạo bọng mắt đáng yêu bằng phương này, bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt và đánh dấu vị trí cần thực hiện. Sau đó, tiến hành làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê tạm thời. Điều này, nhằm giảm đau đớn cho khách hàng và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu.
Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, sau đó sử dụng chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng, đùi của khách hàng để bơm vào, tạo thành bọng mắt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo trên khuôn mặt.
Tạo bọng mắt bằng phương pháp cắt khâu tạo hình được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao vì giúp đôi mắt trở nên to tròn, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Tiêm filler tạo hình

Tạo bọng mắt đáng yêu bằng phương pháp này được thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Sau khi xác định được vị trí cần tạo bọng mắt, bác sĩ sử dụng chất làm đầy filler để tiêm vào mí mắt dưới. Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không tốn thời gian lưu trú tại bệnh viện.
Tùy theo tình trạng mắt và yêu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Chính vì thế, bạn Minh Hoàng đừng quá lo lắng vấn đề: “Tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không?”, mà hãy yên tâm đến bệnh viện Kim để thực hiện.

Ưu điểm khi thực hiện tạo bọng mắt tại Kim Hospital

Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tạo bọng mắt chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Đặc biệt, toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng do Bộ Y tế công nhận nên có những ưu điểm sau:
Phương pháp tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không? 2
Tạo bọng mắt theo công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật

+ Tạo bọng mắt dễ thương, đẹp tự nhiên.
+ Kỹ thuật thực hiện đơn giản, thao tác nhẹ nhàng.
+ Không xâm lấn đến các bộ phận khác nên không gây nguy hại đến thị lực.
+ An toàn, không để lại sẹo.
+ Thời gian thực hiện nhanh.
+ Không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
+ Giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài.
Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp nỗi băn khoăn của bạn Minh Hoàng về vấn đề: “Tạo bọng mắt đáng yêu có phức tạp không?”. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề về cắt góc mắt ở đâu đẹp.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. To write essay in apa style you should first of all check out this blog post. I think that you need to do it as soon as possible

    ReplyDelete