Friday, April 21, 2017

Thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc đánh tan nếp nhăn đuôi mắt

Dù bạn là ai, người giàu, kẻ nghèo, đàn ông hay phụ nữ đều sẽ đến lúc phải già đi, không ai có thể tươi trẻ mãi mãi dù cho chúng ta có làm gì thì cuối cùng cũng sẽ già đi và lão hóa. Tuy nhiên với công nghệ Hàn Quốc chúng ta lại có lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt bị lão hóa chỉ với bằng một số bước đơn giản.

Nếp nhăn đuôi mắt phải làm sao?

Nếp nhăn ở đuôi mắt xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo tình trạng lão hóa da cũng như các vấn đề tuổi tác của mỗi người. Những trường hợp nhẹ sẽ có từ 2-3 nếp nhăn nhưng trường hợp nặng thì số lượng nếp nhăn càng nhiều và càng tăng theo thời gian. Điều này làm cho gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Vậy nếp nhăn đuôi mắt phải làm sao?
Lão hóa làm xuất hiện nhiều nếp nhăn
Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện phương pháp cắt góc mắt. Đây được đánh giá là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng nếp nhăn đuôi mắt, đem lại sự trẻ trung, rạng ngời cho gương mặt. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mặt để khách hàng không cảm thấy đau đớn. Sau đó tại vị trí góc mắt, bác sĩ cắt theo một đường có sẵn để lấy đi phần da chùng và mỡ thừa. Thêm vào đó kéo căng vùng da ở góc mắt gây nên tình trạng nếp nhăn để da săn chắc và không lộ khuyết điểm. Vết cắt được khâu lại bằng sợi chỉ đôi thẩm mỹ, không gây ra các vấn đề về sẹo và biến chứng.
Với kỹ thuật thực hiện đã được kiểm chứng, tiến hành đúng trọn vẹn từng bước, cắt góc mắt đem đến hiệu quả như bạn mong muốn. Chỉ thực hiện trong 45 phút, khuyết điểm cũng như vấn đề nếp nhăn đuôi mắt phải làm sao sẽ được giải quyết. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật cho hiệu quả cao.

Loại bỏ nếp nhăn ở đuôi mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho hiệu quả cao nhưng nếu không chú ý đến cách chăm sóc thì vấn đề biến chứng hay sai lệch kết quả là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, bạn nên tuân thủ theo cách chăm sóc đã được bác sĩ khuyên như sau:
Bạn nên thực hiện đúng các cách chăm sóc hiệu quả
– Tra mỡ kháng sinh hoặc chườm đá mát ở vị trí vết cắt để vết thương nhanh liền và không bị sưng
– Không nên trang điểm hoặc dụi tay vào mắt khi vết thương chưa lành.
– Không tham gia các hoạt động dễ chảy mồ hôi, không ăn đồ ăn cay nóng, các thức ăn nhiều đạm, các đồ ăn dễ gây ngứa ngáy, mưng mủ như rau muống, thịt bò, xôi nếp,…
– Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước hoa quả sẽ rất có lợi.
– Nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá nhiều với máy tính và ti vi để mắt được hồi phục nhanh.
– Uống thuốc và tái khám theo đúng như lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra mức độ lành.
Nếp nhăn đuôi mắt phải làm sao qua phần giải đáp của chúng tôi sẽ giúp chị Khánh Huyền cũng như những ai đang gặp phải vấn đề này có cách giải quyết phù hợp. Nếp nhăn xuất hiện thường kèm theo hiện tượng mí mắt bị sụp.

Bạn cũng nên dành ít thời gian để tìm hiểu thêm về các vấn đề như: bấm mí mắt có nguy hiểm không để được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp cho bản thân khi cần thiết.

Để hiểu hơn về cách chữa sụp mí mắt, bạn có thể liên hệ với bệnh viện Kim để được tư vấn hỗ trợ.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

3 comments:

  1. Visit this website for an English version of this article, guys.

    ReplyDelete
  2. What's the optimal resume length? Seems to me it's 1-2 pages. Your resume must be concise it can help HR manager avoid appearance of wrinkles.

    ReplyDelete
  3. Hi there! Thanks for updates! I will try to use all of the new features. By the way, I want to recommend a web where you can order essays on a different topic. If argumentative essay on animal testing is still a complicated task for you, order custom wrote a paper at EliteWritings.com. More details here.

    ReplyDelete