Thursday, April 27, 2017

Cắt khóe mắt Hàn Quốc có đơn giản không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ! Khóe mắt của em có nhiều da chùng khiến em cảm thấy xấu xí và già nua. Bạn bè khuyên em nên thực hiện phẫu thuật ắt khóe mắt để sớm sở hữu đôi mắt to tròn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, em còn lo lắng về vấn đề cắt khóe mắt Hàn Quốc có đơn giản không? Mong bác sĩ tư vấn giải đáp (Hoàng Thu Thảo – Quảng Trị). 

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Chào bạn Thu Thảo! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

Những ai nên thực hiện cắt khóe mắt?

Bên cạnh một số bạn trẻ quan tâm đến dịch vụ tạo hình mắt 2 mí bằng dịch vu nhấn mí và những vấn đề nhấn mí mắt bao lâu hết sưng thì một số khách hàng khác lại quan tâm đến phương pháp tạo mắt to tròn, trẻ trung hơn bằng dịch vụ cắt khóe mắt.


Phẫu thuật cắt khóe mắt là công nghệ ra đời ở Hàn Quốc giúp khắc phục các khiếm khuyết của tạo hóa đem đến ánh nhìn linh hoạt hơn. Những trường hợp sau nên thực hiện cắt khóe mắt để có đôi mắt đẹp hơn:

+ Đuôi mắt có nếp rẻ quạt ở phần khóe mắt, mắt bị hẹp ngang.

+ Mắt nhỏ, hẹp, khoảng cách hai mắt không cân đối.

+ Đuôi mắt bị xếch trông dữ dằn.

+ Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi trở lên.

Thực hiện cắt khóe mắt có đơn giản không?

Theo như bạn chia sẻ, bạn đang cảm thấy tự ti với đôi mắt nhiều vết chân chim khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống và bạn đang muốn đi cắt khóe mắt nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết cắt khóe mắt có đơn giản không. Thật ra, cắt khóe mắt là phương pháp giúp cải thiện góc mắt hẹp để đem lại sự linh hoạt cho đôi mắt. Phương pháp này rất đơn giản, bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ, cắt bỏ phần da thừa căng ngang khóe mắt kết hợp tái tạo đường mí mới hài hòa. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, bác sĩ Kim Hospiatl khuyên bạn Thảo nên đi chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

Phẫu thuật cắt khóe mắt ở đâu an toàn?

Hiện nay, với nhu cầu làm đep ngày càng tăng kéo theo đó là sự phát triển của nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín khiến nhiều người băn khoăn cắt khóe mắt ở đâu an toàn.

Tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn, bệnh viện Kim được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để cắt khóe mắt vì những ưu điểm sau:

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Kim Hospital với tòa nhà khang trang, hiện đại gồm nhiều tầng và phòng ban giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn.

Cắt khóe mắt đạt chuẩn Hàn Quốc

Dịch vụ cắt khóe mắt ở bệnh viện Kim đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc Và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đi vào thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ có bàn tay tài hoa, khéo léo

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kim là những người giàu kinh nghiệm, đã từng có thời gian được đào tạo tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến. Hơn nữa họ còn có bàn tay tài hoa và khéo léo sẽ giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm ở bệnh viện Kim

Đội ngũ chuyên viên tận tình và chu đáo

Sau khi thực hiện cắt khóe mắt xong, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên của bệnh viện hướng dẫn chế độ chăm sóc, ăn uống sinh hoạt, lịch tái khám để vết thương nhanh hồi phục.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được cắt khóe mắt có đơn giản không. Để biết thêm chi tiết hay có những thắc mắc khác mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email:info@kimhospital.com
TG: Vibtv

1 comment: