Wednesday, April 26, 2017

Mắt nhỏ nên đi thẩm mỹ mắt to hay không?

Khuyết điểm mắt nhỏ có nên đi thẩm mỹ mắt to không thưa các bác sĩ? Mắt nhỏ đôi lúc em cũng mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thắc mắc trên giúp em. (Kiều Oanh - 27 tuổi, Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào Kiều Oanh, bệnh viện Kim rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn. Với thắc mắc về mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp toàn diện để khắc phục các khuyết điểm giúp đôi mắt to tròn, cân đối hơn. Phương pháp này được chỉ định thực hiện với những người mắt nhỏ, mắt xếch, hẹp góc mắt, mắt không có mí và các khuyết điểm về bọng mỡ, da thừa quanh mắt.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt to tròn, cân đối
====>>>> Xem thêm: Phương pháp tạo mắt hai mí
Vì vậy, trường hợp của Kiều Oanh nên thực hiện phẫu thuật mắt to nếu bạn muốn cải thiện thẩm mỹ và thay đổi diện mạo khuôn mặt. Bạn có thể an tâm bởi phương pháp này an toàn, hiệu quả và có những ưu điểm như:
– Được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng ngoài da nên không ảnh hưởng đến thị lực và hạn chế sự xâm lấn đến các mô lân cận.
– Không để lại sẹo, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Thời gian thực hiện khoảng 60 phút, tùy vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng.
– Kết quả thẩm mỹ được lưu giữ lâu dài.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

Bệnh viện Kim thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với 5 bước cơ bản:
Quy trình thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

Bước 1: Khám sức khỏe và tư vấn

Trước hết bác sĩ sẽ khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng. Sau khi xác định được tình trạng mắt của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ cụ thể.

Bước 2: Xác định đường khóe mắt

Dựa vào tình trạng mắt của mỗi người, bác sĩ sẽ xác định đường khóe mắt mới cần mở rộng để tạo mắt to.

Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ

Để tránh mọi trường hợp gây nhiễm trùng hay đau đớn, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cho khách hàng.

Bước 4: Thực hiện thẩm mỹ mắt to

Dựa trên đường khóe mắt được phác thảo trước đó, bác sĩ thực hiện mở rộng góc mắt trong và ngoài. Kết hợp với loại bỏ da chùng và mỡ thừa đem lại đôi mắt hai mí to tròn.

Bước 5: Dặn dò sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc hợp lý cho mỗi người.
Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Kiều Oanh về câu hỏi mắt nhỏ có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không. Bệnh viện Kim sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm của mắt, lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin trong cuộc sống một cách an toàn và hiệu quả.
Nếu bạn còn băn khoăn về các vấn đề khác như: cắt mắt bao lâu, chi phí cắt mí mắt dưới hay bấm mắt hai mí,… có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim hoặc gọi theo đường dây nóng để được tư vấn cụ thể nhé.
Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Trang BTV

1 comment:

  1. I know that after reading information from https://dissertationauthors.com/blog/dissertation-acknowledgements you will learn more about Dissertation Acknowledgements. It will help you to achieve success

    ReplyDelete