Wednesday, April 19, 2017

Mở rộng góc mắt bao nhiêu tiền một lần?

Mở rộng góc mắt là gì?

Góc mắt trong có kích thước hẹp ngang hay nếp rẻ quạt nhỏ khiến cho bạn bị hạn chế tầm nhìn, áp dụng phẫu thuật cắt góc mắt trong để cải thiện. Phương pháp này thực hiện mở rộng khóe mắt trong theo tỷ lệ hợp lý. Nhờ đó đem lại đôi mắt to tròn và cân đối, hài hòa với gương mặt. Phương pháp này còn được áp dụng để khắc phục trường hợp khoảng cách 2 mắt chưa hợp lý.

Thực hiện mở rộng khóe mắt trong tại Kim Hospital
Thời gian để thực hiện mở rộng khóe mắt trong khoảng 45 – 60 phút. Chỉ với 1 lần thực hiện thì bạn đã khắc phục được nhược điểm với hiệu quả dài lâu. Khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thẩm mỹ. Các trường hợp phụ nữ có thai hay có bệnh tim bác sĩ khuyến cáo không nên phẫu thuật.

Một lần mở rộng góc mắt giá bao nhiêu?

Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của khách hàng mà xem xét và đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục. Chi phí thực hiện mở rộng góc mắt giá bao nhiêu sẽ được tính theo phương pháp mà bác sĩ áp dụng. Bạn có thể tham khảo giá một số dịch cụ tại Kim Hospital.Để cho quá trình mở rộng khóe mắt trong diễn ra hiệu quả và đem lại kết quả đẹp thì yêu cầu bạn phải có chế độ chăm sóc tại nhà hợp lý. Sau đây là một số lưu ý bạn nên biết:
Dịch vụ thẩm mỹ
Bảng giá
Mở rộng khóe mắt trong
9.000.000 VNĐ
Mở rộng khóe mắt ngoài
8.000.000 VNĐ
Cắt mắt to
30.000.000 VNĐ

Chế độ ăn uống

Bạn nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và lượng nước cho cơ thể. Các thực phẩm tốt cho sức khỏe và vết thương như rau của quả, tinh bột, nước trái cây. Bên cạnh đó thì bạn nên tránh một số loại thực phẩm dễ gây sẹo lồi và sinh mủ. Đồ hải sản, đồ nếp, thịt bò hay rau muống đều được liệt vào danh sách hạn chế ăn.

Hạn chế ăn rau muống vì có thể gây nên sẹo lồi

Chế độ sinh hoạt

Đối với chế độ sinh hoạt thì bạn chỉ cần lưu ý một số điểm sau để quá trình hồi phục được diễn ra hiệu quả.
+ Chườm đá thường xuyên để làm giảm sưng vùng quanh mắt. Bạn nên kết hợp với vệ sinh mắt bằng thuốc sát trùng hay nước muối.

Chườm đá thường xuyên để mắt bớt sưng nhanh chóng
+ Thực hiện ngủ đầy đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày trong đó dành ra 30 – 45 phút ngủ trưa. Bạn không nên thức khuya hay làm việc quá nhiều trước máy tính.
+ Hạn chế hoạt động mạnh gây ra nhiều mồ hôi có thể gây nhiễm trùng vết mổ. Và cũng nên nhớ đeo kính bảo vệ mắt mỗi khi ra ngoài.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Hà Liên về mở rộng góc mắt giá bao nhiêu. Nếu như có thêm bất cứ thắc mắc nào bạn có thể đến Kim Hospital để được tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: TrangPham

1 comment: