Thursday, April 20, 2017

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là gì


Phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong là như thế nào thưa bác sĩ? Từ khi sinh ra tôi có đôi mắt nhỏ hẹp và hơi xếch khiến khuôn mặt tôi nhìn rất hung dữ, mặc dù tôi rất hiền, điều này làm người khác nhìn tôi với ánh mắt không mấy thiện cảm, mất tính thẩm mỹ, không chỉ vậy mắt tôi kém linh hoạt và thiếu sức sống. Tôi muốn thực hiện thẩm mỹ mắt trongđể có được đôi mắt hai mí to tròn nhưng còn thắc mắc về cách thực hiện. Mong bác sĩ giải đáp! (Mai Trang, 28 tuổi, Đồng Nai)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào bạn Mai Trang! Rất  hân hạnh được là người giải đáp thắc mắc dành cho bạn. Về thắc mắc Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong tiến hành như thế nào chuyên gia tư vấn của bệnh viện Kim xin được giải đáp như sau.
>> Vấn đề liên quan nhấn mí sau bao lâu thì đẹp

Thực hiện mở rộng góc mắt trong là phương pháp hiện đại

Câu chuyện làm thế nào để mắt to hơn luôn là đề tài muôn thuở của các chị em trên các diễn đàn làm đẹp, không chỉ riêng bạn Mai Trang. Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là phương pháp hiện đại, được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc tiên tiến. Phương pháp này là giải pháp toàn diện cho những ai có góc mắt trong hẹp, hai mắt xa nhau, khuôn mắt nhỏ, ngắn, mắt bị xếch hay đôi mắt chảy xệ, buồn rầu.
Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong như thế nào (1)
Đôi mắt đẹp là điều mà các bạn gái luôn mong muốn có được



Mở rộng góc mắt mang giúp các nàng có thể khắc phục được khuyết điểm mắt nhỏ, đem đến cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn hơn, long lanh, linh hoạt và đầy sức sống hơn bao giờ hết. Rất nhiều khách hàng nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt trong mà có thể thay đổi cuộc sống, công việc cũng như quan hệ xã hội ngày càng phát triển một cách tích cực hơn.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong với quy trình đơn giản

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là phương pháp đơn giản, an toàn, nhanh chóng, được tiến hành với các bước đơn giản:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về tình trạng mắt của bạn như thế nào, cách thức thực hiện ra sao, đẻ bạn hình dung ra quy trình phẫu thuật. Hơn nữa, bác sĩ cũng sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng đôi mắt của bạn để lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cũng như đưa ra chỉ định phẫu thuật tốt nhất.

Bước 2: Đo, vẽ, đánh dấu vị trí cần phẫu thuật

Sau khi xác định đặc điểm đôi mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ, đánh dấu những điểm cần phẫu thuật để có thể tiến hành thuận lợi hơn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng cần thẩm mỹ để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, bạn sẽ được gây tê để không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong như thế nào (2)
Mở rộng góc mắt trong là phương pháp hiện đại

Bước 4: Tiến hành mở rộng góc mắt

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt một cách chính xác, nhanh chóng, an toàn, giúp bạn có được đôi mắt to tròn, linh hoạt và đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Tiến hành thẩm mỹ góc mắt trong ở đâu?

Để thực hiện thẫu thuật mở rộng góc mắt trong an toàn và có được kết quả như mong muốn, tránh tình trạng tiền mất tật mang, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã phẫu thuật thành công nhiều trường hợp mở rộng ghóc mắt trong và trang thiết bị hiện đại, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất, đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật mở rộng góc mắt trong mang lại cho khách hàng đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Bệnh viện Kim mang lại cho khách hàng sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
TG: dinhtra2907
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

1 comment:

  1. Need to write a resume or CV? That's not a problem. Refer to this resume writer for help.

    ReplyDelete