Wednesday, April 26, 2017

Mách bạn cách làm mắt hết xếch

Mắt xếch là tình trạng khá thường gặp ở nhiều người không chỉ gây mất thẩm mỹ mà theo nhân tướng học còn ảnh hưởng tới hậu vận của mỗi người. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ như ngày nay, những khuyết điểm này có thể khắc phục hiệu quả.

>>> bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu để kết quả tự nhiên nhất?

Mắt xếch và tác động thẩm mỹ

Mắt xếch là một trong những dáng mắt phổ biến có xác suất xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Đối với phụ nữ, sở hữu đôi mắt xếch thường sẽ phải mang “tiếng oan” là dữ dằn, hàm hồ, sống tính toán và không quan tâm đến cảm nhận của người khác. Khoan bàn đến vấn đề quan điểm xã hội, chỉ xét về khía cạnh thẩm mỹ, đôi mắt xếch đã gây nên một sự tổn hại khá nghiêm trọng đến nét đẹp toàn gương mặt.


Mách bạn cách làm mắt hết xếch 1
Mắt xếch là một trong những dáng mắt phổ biến có xác suất xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới


Cung mắt xếch thường nhỏ, hẹp và có đuôi mắt xếch lên cao khiến đối phương nhìn vào dường như chỉ thấy được lòng đen. Cho dù sở hữu một dọc mũi thanh tú, vầng trán cao sáng sủa hay bờ môi trái tim mọng nước, bạn gái cũng khó lòng được đánh giá là đẹp nếu có đôi mắt xếch hiện diện. Sự “lệch tông” và thần thái sắc lạnh của mắt xếch khiến bạn gái cảm thấy tự ti và mặc cảm trong giao tiếp, nhất là với người khác giới.

Làm thế nào để mắt hết xếch?

Vậy phải làm thế nào để mắt hết xếch? Đây là câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều từ khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Trả lời cho thắc mắc làm sao để mắt hết xếch, có hai phương pháp được áp dụng phổ biến là trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời giúp che giấu đôi mắt xếch trong một thời gian rất ngắn, sau khi tẩy trang, mọi thứ sẽ lại như ban đầu. Do đó, phẫu thuật mắt xếch là sự lựa chọn khôn ngoan.

Một ca phẫu thuật mắt xếch thường sẽ trải qua ba kỹ thuật chính là cắt mí Hàn Quốc tạo hình phục hình nếp gấp mí, mở khóe mắt và hạ đuôi mắt xếch. Sau 45 phút thực hiện với những thao tác chuẩn xác, đôi mắt không những hết xếch mà còn to tròn, đẹp tự nhiên hơn rất nhiều.

Ở đâu phẫu thuật mắt xếch hiệu quả?

Bệnh viện Kim là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay sở hữu công nghệ phẫu thuật mắt xếch ưu việt. Với thế mạnh về yếu tố nhân lực lẫn vật lực, bệnh viện thẩm mỹ Kim là điểm đến lý tưởng giúp bạn chinh phục ước mơ khắc phục được nhược điểm mắt xếch và sở hữu đôi mắt to tròn, xinh đẹp nhất.

Mách bạn cách làm mắt hết xếch 2
Bệnh viện Kim


Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được cách làm mắt hết xếch. Nếu bạn đang sở hữu dáng mắt trên thì hãy bỏ túi ngay những chia sẻ trên để có được đôi mắt hiền lành và thu hút hơn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: Ngocbtv



1 comment:

  1. Something tells me that this info could be helpful if you need to write good narrative. Make sure to check it out sometime soon

    ReplyDelete