Wednesday, April 26, 2017

Cắt mí dưới ở đâu để an toàn

Chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã có đôi mắt một mí kém xinh, em luôn ao ước có đôi mắt to tròn long lanh như búp bê. Hiện nay em muốn đi thẩm mỹ mắt to để mắt trông đẹp hơn nhưng còn băn khoăn thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Thu Nga, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cắt mí dưới ở đâu để vừa an toàn, chất lượng lại có giá cả hợp lí đến tổ tư vấn. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin giúp bạn biết cắt mí dưới ở đâu.

Đối tượng phù hợp với cắt mí dưới
Không phải bất kỳ ai muốn cũng có thể tiến hành cắt mí dưới, tùy theo cơ địa, khuyết điểm mắt đang mắc phải, nhu cầu của từng người, cũng như 1 vài yếu tố về sức khỏe khác mà đối tượng phù hợp với cắt mí dưới sẽ được khoanh vùng lại như sau:

– Nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

– Người có nhiều bọng mỡ thừa và da chùng mí dưới.

– Người muốn có đôi mắt đẹp tự nhiên.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt có an toàn không, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Bạn có muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và quyến rũ

– Người không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

– Người có đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.

Cắt mí mắt dưới nói riêng cũng như cắt mí mắt Hàn Quốc nói chung hiện đang là phương pháp thẩm mỹ mắt mang lại sự hài lòng cao nhất cho phái đẹp. Với cắt mí mắt Hàn Quốc, mọi khuyết điểm mắt sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ sau 30 – 45 phút.

Quy trình cắt mí mắt tạo mắt hai mí
Dù bạn chọn địa chỉ cắt mí dưới ở đâu cũng phải tuân theo quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn để tìm ra các khuyết điểm về mắt bạn đang mắc phải, từ đó tìm ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật
Sau khi xác định được tình trạng khuyết điểm của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần phẫu thuật, đảm bảo phẫu thuật diễn ra chính xác và cho bạn đôi mắt hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Bước này sẽ giúp làm sạch vùng mí mắt để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật đồng thời giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ ở mí dưới để tiến hành lấy lượng da và mỡ thừa quanh mắt như đã đo vẽ từ trước, sau đó đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, cho bạn đường may tự nhiên, không để lại sẹo.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc mắt tại nhà trong những ngày tới để vừa đảm bảo đôi mắt của bạn sẽ lành một cách nhanh chóng mà vẫn duy trì sinh hoạt bình thường.

Cắt mí dưới ở đâu để an toàn và chất lượng?
Một địa chỉ thẩm mỹ để mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, mà không đau cũng như không để lại sẹo và đảm bảo an toàn phải là nơi đảm bảo các yếu tố như:

– Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

– Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Các trang thiết bị tân tiến.

– Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn theo chuẩn của Bộ Y tế.

– Hệ thống phòng phẫu thuật, phòng nghỉ ngơi tiện nghi, thoáng mát, yên tĩnh.

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.

– Được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Để cắt mí dưới ở đâu không còn là vấn đề mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, chị em nên tham khảo ý kiến từ các chị em, người quen biết để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Đồng thời để có được đôi mắt đẹp sau khi phẫu thuật, chị em nên thực hiện 1 chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lí.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

1 comment:

  1. If you want to know how to assess students, try to check this out! It will be useful to read especially for teachers

    ReplyDelete