Thursday, April 20, 2017

Tổng hợp các cách chữa sụp mí mắt tốt nhất

Chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm vững được các kiến thức để khắc phục khuyết điểm đôi mắt. Đồng thời đem lại một gương mặt trẻ trung tươi tắn và đầy sức sống hơn với cách chữa sụp mí mắt đơn giản.

Nguyên nhân khiến mắt bị sụp

Sụp mí là hiện trạng mí trên sa xuống quá mức bình thường, che mất một phần con người. Tình trạng này kéo dài không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, kém tươi tắn, khuôn mặt già hơn so với tuổi thật mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.
Mắt bị sụp mí có thể là do bẩm sinh hoặc do các chấn thương ở vùng mắt. Nhưng nguyên nhân chủ yếu là do tác hại của quá trình lão hóa, tính chất công việc và môi trường xung quanh khiến vùng da mỏng manh xung quanh mí tích tụ nhiều bọng mỡ, da thừa. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng sụp mí mắt.
Tổng hợp các cách chữa sụp mí mắt tốt nhất 1
Mắt bị sụp mí trông rất thiếu thẩm mỹ

Tổng hợp cách chữa sụp mí mắt

Tổng hợp cách chữa sụp mí sau đây rất đơn giản, bạn có thể thực hiện để khắc phục khuyết điểm của mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Massage mắt

Xoa bóp vùng da xung quanh mí mắt có tác dụng kích thích các dây thần kinh, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ mí mắt bị bệnh, khắc phục tình trạng sụp mí.
Để chữa sụp mí bằng phương pháp này, bạn ngồi thả lỏng cơ thể sau đó đặt các ngón tay lên đôi mắt, nhẹ nhàng nâng mắt lên sát vùng chân mày. Giữ động tác như vậy trong khoảng 30 giây sau đó bạn nhẹ nhàng xoay quanh viền mắt. Lặp lại động tác đó khoảng 20-30 lần mỗi khi thực hiện. Bạn nên massage mắt trước lúc đi ngủ hoặc khi thức dậy và cần phải kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả.

Bấm huyệt

Bấm huyệt cũng là cách chữa sụp mí rất đơn giản, được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện. Cũng giống như massage mắt, bấm huyệt có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích các dây thần kinh giúp đôi mắt to khỏe.
Trước khi thực hiện bấm huyệt, bạn nên để mắt ở trạng thái nghỉ ngơi, không sử dụng điện thoại, máy tính hay nhìn vô tuyến quá lâu. Sau đó, dùng ngón tay trỏ và tay giữa xoay quanh hai bên huyệt đạo thái dương, cho đến khi nào da mặt nóng lên mới dừng lại. Thực hiện mỗi ngày 5 – 6 lần sẽ cải thiện được tình trạng sụp mí của bạn.
Trên đây, là tổng hợp cách chữa sụp mí bằng liệu pháp tự nhiên rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên các cách chữa sụp mí mắt này không mang lại hiệu quả cao, tốn khá nhiều thời gian thời gian thực hiện. Chính vì thế cần có một phương pháp khắc phục được tình trạng sụp mí nhanh chóng, an toàn.

Chữa sụp mí bằng phương pháp cắt mí

Cắt mí là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục các khuyết điểm mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa; hai mí không đều; mắt bị sụp mí, tạo đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Đây là cách chữa sụp mí mắt rất an toàn không gây hại đến thị lực, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, hình thành nếp mí mới cho mắt.
Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, bệnh viện Kim đã ứng dụng thành công phương pháp này. Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn, hiệu quả như: Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu kỹ thuật; quy trình thẩm mỹ chuẩn xác, chuyên nghiệp; trang thiết bị hiện đại; khâu chăm sóc trước và sau cắt mí chu đáo.
Tổng hợp các cách chữa sụp mí mắt tốt nhất 2
Cắt mí cách chữa sụp mí tốt nhất

Khách hàng chỉ mất khoảng 30-45 phút để khắc phục tình trạng sụp mí mà không có cảm giác đau đớn gì vì trước đó đã được gây tê tạm thời. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian lưu trú tại bệnh viện. Về nhà, tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ khoảng 5-7 ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.
Bài viết trên, chúng tôi chia sẻ đến bạn tổng hợp cách chữa sụp mí tốt nhất, bạn có thể tham khảo thực hiện, để khắc phục khuyết điểm không đáng có của mắt mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: nguyentam1993

1 comment:

  1. Get the best tips on writing an abstract for a research paper here. Have a nice day!

    ReplyDelete