Wednesday, May 3, 2017

Cắt da thừa mí mắt cho đôi mắt tươi đẹp

Da mí mắt bị chùng làm cho gương mặt trở nên nặng nề và mệt mỏi. Đồng thời đây cũng là dấu hiệu rõ nhất cho những ảnh hưởng của quá trình lão hóa và tuổi tác đem lại. Để hạn chế điều này, bạn có thể áp dụng ngay công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến từ Hàn Quốc.

Da mí mắt bị chùng do đâu?

Da mí mắt là một bộ phận khá mỏng manh và nhạy cảm, đây là được xem là vùng da mỏng nhất trên cơ thể nên rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Ngoài tác dụng bảo vệ cho đôi mắt, nó còn góp phần tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt. Tuy nhiên khi chị em phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên, vùng da mí mắt bị chùng, nhăn ngày càng nhiều. Nguyên nhân là do sự tác động của quá trình lão hóa phá vỡ sự liên kết giữa các mô, các cơ vùng mắt làm cho da mí mắt chảy xệ.
Khi da thiếu đi sự đàn hồi và không còn giãn tốt như trước, những lớp bọng mỡ và da nhăn sẽ xuất hiện ở đây ngày càng nhiều. Điều này làm cho đôi mắt mất đi sự săn chắc, gương mặt trông nặng nề và già hơn so với tuổi thật. Với những trường hợp bị lão hóa nặng, đôi mắt sẽ bị thu hẹp tầm nhìn, từ đó mà khả năng quan sát cũng sẽ giảm đi nhanh chóng do sự tác động của vấn đề nhược cơ.
Đối mặt với tình trạng da mí mắt bị chùng, chị em thường mất ăn mất ngủ, lo lắng bồn chồn vì không biết phải giải quyết thế nào. Nhiều người có sử dụng trang điểm nhưng không biết rằng trang điểm nhiều sẽ làm cho da mí mắt ngày càng tổn thương nặng hơn dẫn đến không kiểm soát được tình trạng này.

Hạn chế da mí mắt bị chùng bằng công nghệ thẩm mỹ

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên thực hiện phẫu thuật cắt da thừa mí trên. Đây là một phương pháp dành riêng cho những ai bị khuyết điểm này, giúp cho vùng mắt tươi trẻ hơn.
Để hạn chế da mí mắt bị chùng, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mặt để khách hàng có tâm lý thoải mái, không sợ đau khi cắt rạch. Dựa vào đường đã được đo vẽ từ trước, bác sĩ tiến hành cắt một đường ở da mí mắt trên để lấy đi phần da chùng, da nhăn, mỡ thừa tích tụ tại đây. Vết cắt được khâu lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Với những thao tác rất đơn giản, ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1 giờ đồng hồ và khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng ngay sau đó.
Quy trình thực hiện cắt da thừa mí trên
Với việc ký kết chuyển giao công nghệ trực tiếp từ phía Hàn Quốc, cắt da thừa mí trên thực hiện theo quy trình chuẩn trong những điều kiện đảm bảo nghiêm ngặt, chặt chẽ. Ca phẫu thuật được thực hiện nhờ những thiết bị công nghệ hiện đại và đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với những dịch vụ chăm sóc tại đây.
Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ: bấm mí mắt có an toàn không hãy gọi đến số tổng đài của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ nhất.

Thẩm mỹ để hạn chế da mí mắt bị chùng đang là cách giải quyết an toàn đem lại hiệu quả cao. Để nhanh chóng lấy lại sự tự tin cũng như gương mặt trẻ đẹp của mình, chị em hãy đến với bệnh viện Kim để được thăm khám và tư vấn đầy đủ.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ

1 comment: