Tuesday, March 28, 2017

Lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào nhanh chóng hiệu quả?

Lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào nhanh chóng hiệu quả thưa bác sĩ? Mí mắt trên của tôi bị sụp, có nhiều da chùng và mỡ thừa. Bạn bè khuyên tôi nên đi lấy mỡ mí mắt trên nhưng tôi chưa biết bằng cách nào nhanh chóng hiệu quả. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ! (Hoàng Vy, 29 tuổi).
Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kim trả lời:
Chào Hoàng Vy!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn: Lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào nhanh chóng hiệu quả, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Mỡ mí trên sa trễ cùng với da chùng chảy xệ khiến cho đôi mắt bị sụp mí, hạn chế tầm nhìn trông bạn mệt mỏi và già nua. Vì vậy, khắc phục tình trạng này để lấy lại đôi mắt đôi mắt xuân xanh, tươi trẻ là cần thiết.
Và hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ tại nước ta đã chuyển giao thành công công nghệ lấy mỡ mí mắt trên. Bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả mà phương pháp mang lại.
Có thể lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào? (1)
Đôi mắt to tròn giúp chị em tự tin trong cuộc sống

Lấy mỡ mí trên là gì?

Không ai mong muốn tình trạng sụp mí mắt xảy ra nhưng đây là quy luật tất yếu của quá trình lão hóa không ai có thể tránh khỏi. Vì vậy, chúng ta nên bình tĩnh đối mặt, sau đó đến các trung tâm thẩm mỹ thực hiện lấy mỡ mí trên.
Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại cắt bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt trên giúp trẻ hóa đôi mắt. Phương pháp này phù hợp với các nhóm đối tượng:
+ Người bị sụp mí mắt.
+ Người mắt một mí, mí lót hoặc hai mí không đều nhưng có nhiều da chùng, mỡ thừa.
+ Những người lấy mỡ mí trên bằng phương pháp khác nhưng chưa hài lòng.
+ Những người mong muốn tạo mắt hai mí, đẹp tự nhiên.
Có thể lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào? (2)
Bác sĩ thực hiện tiểu phẫu
Để thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, chuẩn xác, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về phương pháp này để có sự phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ trong suốt quá trình tiểu phẫu.
>> Bạn có thể tham khảo phương pháp: bấm mí mắt Hàn Quốc

Lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào nhanh chóng hiệu quả?

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản, hạn chế cắt rạch, hạn chế xâm lấn và thương tổn nên rất an toàn. Phương pháp được tiến hành bởi các y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong phòng phẫu thuật vô trùng treo quy trình khép kín nên các bạn có thể yên tâm.
Tại Kim Hospital, sau khi khách hàng trải qua các bước: Thăm khám và tư vấn; đo vẽ vị trí dự kiến thực hiện; sát khuẩn và gây tê; các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ mí trên.
Có thể lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào? (3)
Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên
Với kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ lấy mỡ mí trên bằng cách rạch một đường nhỏ và mảnh sát rèm mi trên; sau đó dùng laser cắt bỏ da chùng, mỡ thừa; đồng thời tái tạo đường lằn mí mắt mới rõ nét và mềm mại hơn; cuối cùng đống vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo.
Các bạn nên chuẩn bị tốt tâm lý và sức khỏe để chủ động trong quá trình tiểu phẫu. Hơn nữa, chú ý ghi nhớ và kiên trì thực hiện các chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ tối ưu và duy trì lâu dài.

Chi phí lấy mỡ mắt

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chi phí lấy mỡ mắt bị chi phối bởi các yếu tố:
+ Chất lượng dịch vụ.
+ Đội ngũ y bác sĩ thực hiện.
+ Công nghệ, kỹ thuật áp dụng cho quá trình tiểu phẫu.
+ Chất lượng của các nguyên liệu cũng như dụng cụ chuyên dụng.
Thông thường mức chi phí lấy mỡ mắt dao động từ 10 – 15 triệu đồng.
Có thể lấy mỡ mí mắt trên bằng cách nào? (4)
Bệnh viện Kim được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Hoàng Vy thân mến! Đó là những tư vấn cụ thể của chúng tôi về vấn đề: “ Lấy mỡ mí trên bằng cách nào?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn hãy mạnh dạn đến bệnh viện Kim thực hiện tiểu phẫu để nhanh chóng có được đôi mắt đẹp như mơ ước nhé!

Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
Thông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. It will be great idea for college students to read https://pro-academic-writers.com/blog/thesis-introduction before writing thesis. Here you can learn more at least about introduction

    ReplyDelete