Friday, March 31, 2017

Nhấn mí Hàn Quốc duy trì được bao lâu thì hết tự nhiên?

Xin chào bác sĩ! Mắt em một mí và hiện em đang có nhu cầu nhấn mí. Nhưng em có thắc mắc không biết nhấn mí Hàn Quốc duy trì được bao lâu thì hết tự nhiên? Rất mong được bác sĩ giải đáp ạ. Em xin cảm ơn. (Hồng Hạnh –TPHCM).

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP:

Bạn Hồng Hạnh thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí mắt là dịch vụ ra đời ở Hàn Quốc và đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ siêu mảnh có vị trí nằm sát lằn mi. Sau đó, các chuyên gia thực hiện tạo đường mí mới thông qua sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Các điểm nhấn mí sẽ được xâu chuỗi lại với nhau hình thành nên nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên như thật. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được đôi mắt đẹp chỉ sau một lần thực hiện.

Nhấn mí Hàn Quốc duy trì được bao lâu thì hết tự nhiên? 1
Nhấn mí Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt


 Hiện nay, dịch vụ này được áp dụng khá thành công ở bệnh viện Kim. Tại đây, phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc tiến hành trong phòng mổ vô trùng kỹ nhằm mang lại kết quả cao. Thực tế chứng minh, đã có hàng ngàn ca nhấn mí được thực hiện thành công mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.


Nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu?

Dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng và đây cũng là cách làm mắt to hơn cho nam được đông đảo phái mạnh quan tâm. Tuy nhiên, hiểu rõ về phương pháp này thì nhiều người vẫn còn hoang mang. Đa phần họ lo ngại không biết nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu thì phải làm lại. Nhưng bạn có thể yên tâm nhé, vì kỹ thuật này được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa và áp dụng công đẹp tiên tiến vào làm đẹp mắt nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao, duy trì hiệu quả lâu dài trong nhiều năm.

 
Nhấn mí Hàn Quốc duy trì được bao lâu thì hết tự nhiên? 2
Nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu?


Nếp mí sẽ được tạo ra thông qua liên kết chặt chẽ giữa vùng da mí mắt và cơ nâng mi. Sau đó, bác sĩ thực hiện thắt nút chỉ để cố định đường mí chắc chắn. Bạn không cần phải lo lắng nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu nhé. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật, phương pháp thẩm mỹ và chăm sóc hậu phẫu hợp lý thì kết quả được duy trì lâu dài. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian bảo lưu vẻ đẹp sẽ khác nhau. Tuổi tác, quá trình lão hóa, thói quen ăn uống, sinh hoạt cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ.

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí Hàn Quốc

Đối với bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng vậy, sau khi thẩm mỹ về bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách để hạn chế những biến chứng không mong muốn xảy ra và giúp vết thương nhanh lành. Dưới đây là những điều bạn nên nhớ và áp dụng theo khi cần thiết nhé.


+ Vệ sinh mắt thường xuyên bằng nước sạch và không được dụi tay trực tiếp vào mắt hay chạm vết thương.

+ Chườm đá lạnh lên mắt trong 2, 3 ngày đầu thực hiện nhấn mí.

+ Không trang điểm mắt khi vết thương chưa lành hẳn, tốt nhất bạn nên để vết thương khô rồi hãy thực hiện.

+ Đeo kính khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại cho mắt như: bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, nước mưa.

+ Kiêng những thực phẩm không tốt cho quá trình dưỡng thương như: rau muống, thịt bò, thịt gà, tôm, các loại nếp, đồng thời bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà đặc biệt là mắt.

+ Uống và nhỏ thuốc theo quy định của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.

+ Hạn chế thức khuya và nên điều tiết cường độ nhìn của mắt vào màn hình các thiết bị điện tử. Bạn nên để mắt có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn từ 3 – 5 phút rồi tiếp tục làm việc.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu thì hết tự nhiên. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được đia chỉ uy tín, chất lượng để có kết quả như mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

TG: Ngocbtv


2 comments:

  1. Hi there. This is how to write a case study properly.

    ReplyDelete
  2. This is taking so much time to complete it as I take to much time to complete my assignment but now I have Nursing assignment help service for my assignment, Korean will receive gift from their government soon.

    ReplyDelete