Friday, March 31, 2017

Tìm hiểu cách nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ hiện nay

Thay vì phải trang điểm giờ đây bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí dài lâu với phương pháp nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ. Cùng tham khảo qua bài viết sau để có những kiến thức hữu ích cho vấn đề này. 

Nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ là gì?

Nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật nhấn mí hiện đại nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm về mắt một mí, mí lót… mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
Thay vì rạch mổ thông thường như phương pháp cắt mí mắt, với kỹ thuật này bác sĩ thực hiện nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng.

Tìm hiểu cách nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ 1
Kết quả sau nhấn mí tại Kim Hospital

Quy trình nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ

Nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ sẽ tạo nếp mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Đôi mắt hai mí to tròn sẽ được tạo nhờ chuỗi liên kết cố định từ sụn mi đến da mí.

Bước 1: Xác định tình trạng và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ kiểm tra, xác định tình mắt và tư vấn phương pháp phù hợp. Đây là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn để ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, hạn chế thấp nhất khả năng viêm nhiễm. Sau đó 15 phút, bác sĩ gây tê nhẹ trên vùng mí nhằm đảm bảo quá trình nhấn mí chỉ diễn ra thuận lợi đồng thời tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Bước 3: Định hình nếp mí mới

Bác sĩ tiến hành đo, vẽ, xác định nếp mí mới để mí mắt được cân đối và đúng tỉ lệ. Để làm được điều này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và giàu kinh nghiệm.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ

Dựa vào những vị trí đã xác định từ trước, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục từ sụn mi đến da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí

Kết thúc quá trình nhấn mí, bạn có thể ra về mà không cần phải nằm viện nghỉ dưỡng. Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.
Tìm hiểu cách nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ 2
Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ
Sau nhấn mí khoảng một tuần mắt sẽ dần hồi phục và trở nên tự nhiên hơn. Chăm sóc mắt đúng cách sẽ giúp bạn duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu hơn.

Nhấn mí Hàn Quốc có đau không?

Nhấn mí Hàn Quốc là một thủ thuật nhỏ, không thực hiện phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên không đau đớn, không sưng bầm. Mặt khác, nhấn mí diễn ra sau gây tê cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn nào. Kỹ thuật thực hiện an toàn, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng trên mí nên không xâm lấn đến các vùng mô lân cận và đặc biệt không ảnh hưởng thị lực.
Kết thúc quá trình nhấn mí, bạn sẽ có cảm giác đau đớn vì thuốc tê đã hết tác dụng nhưng bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay. Sau bấm mí thường sẽ xuất hiện sưng bầm trong 2-3 ngày đầu nhưng sau một tuần thì hiện tượng này sẽ mất hẳn, mắt sẽ dần hồi phục.
=========> Xem thêm: Cách làm mắt to hơn cho nam
Tìm hiểu cách nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ 3
Nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ mang lại đôi mắt hai mí to tròn, dài lâu
Với công nghệ nhấn mí hiện đại của Hàn Quốc nên sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí. Vì chỉ thẩm mỹ có độ bền nhất định đảm bảo nếp mí mới cân đối, hằn sâu không bung, không lộ nên giúp giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài hơn.
Ngày nay, khi chuẩn mực cái đẹp của xã hội càng cao thì nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng dần tăng lên. Vì vậy, những khuyết điểm của đôi mắt một mí, không rõ mí sẽ được khắc phục với phương pháp nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng hành cùng bạn, Kim Hospital mang đến đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.
Bài viết trích nguồn: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: infor@kimhospital.com

No comments:

Post a Comment