Friday, March 31, 2017

Niềng răng mắc cài với công nghệ 3M UGSL

Như chúng ta đều biết, với những ưu điểm vốn có, phương pháp thẩm mỹ niềng răng bằng mắc cài với công nghệ 3M UGSL đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thế nhưng, khách hàng ở tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn rất nhiều lo lắng, băn khoăn về vấn đề phương pháp niềng răng ở đâu tốt và địa chỉ nha khoa quận 10 ở đâu an toàn, hiệu quả

Khi gặp các vấn đề về răng như răng lệch lạc, răng thưa hoặc răng hô móm hay răng khấp khểnh… mọi người đều lo lắng về thẩm mỹ của khuôn mặt mình. Nhưng phương pháp niềng răng bằng mắc cài với công nghệ 3M UGSL thực sự đã đem lại niềm vui cho nhiều người.

Quy trình niềng răng bằng mắc cài với công nghệ 3M UGSL bao gồm các bước sau:

Bước thứ nhất: Bác sĩ kiểm tra và thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân.

Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ sai lệch của hàm răng, đồng thời xem bệnh nhân có gặp phải các vấn đề về răng miệng hay không, như bệnh về sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu… Bác sĩ cũng sẽ tư vấn để bệnh nhân nên lựa chọn phương pháp niềng răng nào phù hợp với tình trạng răng và khả năng chi trả của mình.




Sử dụng niềng răng 3M UGSL có nhiều hiệu quả

Bước thứ hai: Chụp phim X-Quang

Bác sĩ sẽ dùng máy chụp phim kỹ thuật số Pano Ceph để chụp XQuang cho bệnh nhân. Đó là một phần mềm hiện đại, thông qua phần mềm này bác sĩ có thể thu thập được các chỉ số về kết cấu, cấu trúc xương hàm và cung xương để từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho bệnh nhân.




Niềng răng bằng mắc cài với công nghệ 3M UGSL

Niềng răng bằng mắc cài với công nghệ 3M UGSL không bị bung sút

Bước thứ ba: Bác sĩ tiến hành lấy dấu răng, thiết kế mắc cài

Từ các số liệu thu thập được, bác sĩ lấy dấu răng và thiết kế mắc cài cho bệnh nhân. Khâu này khá quan trọng vì khi mắc cài được thiết kế chính xác thì khi mang vào nó sẽ tương thích với cung hàm răng. Do vậy bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa hay phải thay đổi gì để không ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha niềng răng. Bước thứ tư: Gắn mắc cài

Sau khi mắc cài thiết kế xong, bác sĩ gắn mắc cài lên cung hàm răng cho bệnh nhân. Bác sĩ phải thực hiện sao cho nó khít sát và tương thích là hoàn thành ca niềng răng.




Bạn sẽ thoải mái với nụ cười của mình nhờ công nghệ niềng răng

Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi niềng răng để bệnh nhân nắm rõ và tự thực hiện tại nhà để niềng răng được hiệu quả cao. Sau 3 tuần bệnh nhân gặp bác sĩ để kiểm tra quá trình dịch chuyển của hàm răng xem có vấn đề gì như sút hoặc bung mắc cài hay không. Nếu có bác sĩ điều chỉnh lập tức để không ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng.


Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.comThông tin liên hệ:Trung tâm nha khoa Đăng LưuCơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246Hotline:  (+84 8) 66820246

1 comment:

  1. If you want to know more about best UK university, try to check this out! Here you can get some info

    ReplyDelete