Friday, March 31, 2017

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng đến tầm nhìn không

Chào bác sĩ. Tôi 33 tuổi, nhưng phía dưới mắt đã xuất hiện nhiều bọng mỡ mắt. Một số bạn bè của tôi thì cho rằng có bọng mỡ mắt to là đẹp và giống với trào lưu của Hàn nhưng cũng lại có người khuyên tôi nên đi phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt vì nếu để lâu da chùng càng nhiều sẽ rất xấu. Tôi đang rất băn khoăn không biết phải làm thế nào đây. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi lấy  bọng mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? ( Linh - Hà Nội )

Bác sĩ tư vấn!

Chào Chị Linh! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Mỡ mí mắt là nỗi lo của nhiều phụ nữ, không những gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt mà nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến thị lực. Lấy mỡ mí mắt trên được xem là giải pháp tối ưu khắc phục được nhược điểm này nên được nhiều người áp dụng.

Đôi mắt đẹp tự nhiên với phương pháp lấy mỡ mí mắt trên

 Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp rạch một đường nhỏ ở mí trên, nhằm loại bỏ những túi mỡ thừa da thừa một cách hợp lý, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn cho chị.

Đây là phương pháp áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc, với những thủ thuật đơn giản và chuyên nghiệp, tạo mắt hai mí tự nhiên. Chỉ sau 45 phút, chị có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn.

https://dichvucatmat.com/lay-mo-mi-mat-tren/1
Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên
 


Ưu điểm lấy mỡ mí trên

– Nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 phút, chị có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên

– An toàn, thao tác thực hiện nhẹ nhàng

– Không đau, không để lại sẹo

– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

– Không ảnh hưởng đến thị lực

– Tạo mắt hai mí to tròn với nếp mí rõ ràng ổn định, lâu dài.

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng thị lực không?2
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên
 


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ khám cho khách hàng và xác định lượng mỡ mắt cần phải loại bỏ để phù hợp với tình trạng đôi mắt của chị.

Bước 2: Đo vẽ và phác họa mí mắt mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ cẩn thận và tỉ mỉ, phác họa mí mắt mới cân đối hài hòa với gương mặt của chị.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mắt để tránh bị nhiễm trùng và gây để không gây đau cho chị.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ ở sát mí mắt, lấy ra các túi mỡ đã được đo đạc từ trước (để tránh tình trạng không lấy quá ít hoặc quá nhiều gây ảnh hưởng đến đôi mắt của chị). Đồng thời, bác sĩ tiến hành căng mi dưới để loại bỏ quầng thâm cho mắt. Sau khi lượng mỡ thừa được lấy ra, bác sĩ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bước 5: Kết thúc và chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

---> Xem thêm: thẩm mỹ mắt to

Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng thị lực không?

Phương pháp lấy mỡ mí mắt trên còn là giải pháp giúp bạn loại bỏ da chùng mỡ thừa ở mí mắt một cách nhanh chóng và an toàn. Chị có thể sở hữu đôi mắt hai mí với ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, quy trình thực hiện nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng nên không gây cảm giác đau, khó chịu và đặc biệt là an toàn. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc.

Trong quá trình thực hiện lấy mỡ mí mắt trên, chị được gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không cảm thấy khó chịu và không để lại sẹo hay biến chứng về sau. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt được thực hiện trong khoảng thời gian 45 phút. Sau khi thực hiện, chị có thể quay lại sinh hoạt bình thường, không cần phải nghỉ dưỡng nhiều. Phương pháp lấy mỡ mí mắt trên được thực hiện ở bên ngoài da mí mắt, không tác động vào sâu bên trong mắt nên không ảnh hưởng đến niêm mạc, giác mạc và thị lực của chị.

Bệnh viện Kim – luôn tự tin mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, không còn da chùng mỡ thừa cho bạn. Những thông tin trên chúng tôi chia sẻ, có thể giúp chị hiểu rõ về phương pháp lấy mỡ mí mắt và giải đáp được thắc mắc của chị: Lấy mỡ mí mắt trên có ảnh hưởng thị lực không?



Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

1 comment: