Wednesday, November 9, 2016

3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo

Bạn có đôi mắt một mí kém duyên. Bạn mơ ước sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút nhưng ngại thẩm mỹ mắt có đụng đến dao kéo? Với 3 cách cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo dưới đây, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Cách làm mắt một mí to hơn tại nhà

Dùng chỉ kích mí

Dùng chỉ kích mí là cách làm mắt một mí to hơn tại nhà cực đơn giản. Đây là công cụ không thể thiếu của các cô nàng muốn làm mắt hai mí to tròn nhưng sợ phẫu thuật dao kéo.
3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo 1
Dùng chỉ kích mí là cách làm mắt một mí to hơn tại nhà cực đơn giản
Cách dùng chỉ kích mí rất đơn giản. Tuy nhiên, để có kết quả như ý, bạn nên tham khảo các bước dưới đây:
– Trước tiên, bạn rửa sạch mặt, đặc biệt là vùng mí mắt để chỉ kích mí bám chắc vào mí mắt.
– Dùng tay kéo nhẹ hai đầu sợi chỉ nhựa bên ngoài, sẽ thấy sợi chỉ kích mí cực mảnh bên trong.
– Đưa ngang sợi chỉ lên mí mắt rồi đính vào vị trí mí mắt thích hợp.
– Nhẹ nhàng dùng kéo cắt 2 đầu sợi chỉ bị thừa, chớp mắt để cố định sợi chỉ trên mí mắt.
Chỉ vài thao tác đơn giản như vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn, khuyết điểm mắt một mí được cải thiện hiệu quả.

Tập thể dục cho mắt

Bằng những động tác đơn giản, bạn có thể giúp đôi mắt một mí của mình trở nên to tròn hơn, kích thước đôi mắt được cải thiện đáng kể. Bạn có thể tham khảo các bài tập thể dục cho mắt dưới đây:
Động tác 1: Nhắm mắt lại, sau đó mở to mắt hết cỡ. Lặp lại 5-7 lần.
3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo 2
Tập thể dục cho mắt to
Động tác 2: Liếc hết mắt qua bên phải, sau đó từ từ liếc mắt qua bên trái. Thực hiện lặp lại 5 lần.
Động tác 3: Xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện 3-5 lần. Sau đó đảo mắt ngược lại.
Khi tập các động tác trên, bạn nên lưu ý kết hợp với hơi thở để cho hiệu quả cao. Tập thể dục cho mắt sẽ giúp tăng cường lưu thông khí huyết ở vùng mắt. Hơn nữa, nếu thực hiện kiên trì sẽ cải thiện tình trạng suy giảm thị lực và là một trong những cách làm mắt một mí to hơn hiệu quả.

Cách làm mắt một mí to hơn bằng thẩm mỹ mắt không cần dao kéo

Trên đây là những cách làm mắt một mí to hơn đơn giản tại nhà mà các chị em thường áp dụng. Tuy nhiên, còn có một cách giúp mắt một mí to hơn hiệu quả mà không tác động phẫu thuật dao kéo, chính là bấm mí mắt Dove Eyes.
3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo 3
Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes
Bấm mí mắt Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, không tác động dao kéo. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ xác định các điểm bấm mí trên mí mắt khách hàng. Sau đó, thực hiện luồn chỉ qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt. Từ đây, nếp mí mới sẽ được hình thành, rõ ràng và đẹp tự nhiên. Hơn nữa, chỉ khâu được dùng là chỉ nha khoa thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo.
Sau khi thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes, bạn sẽ sở hữu đôi mắt mắt hai mí to tròn, nếp mí rõ ràng, mềm mại và cân đối. Đặc biệt, liên kết giữa sụn mi và da mí mắt là liên kết bền chặt, do đó, nếp mí được duy trì lâu dài.
3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo 4
Khách hàng sau khi thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes
Với 3 cách làm mắt một mí to hơn không dao kéo trên đây, hy vọng giúp bạn tìm được giải pháp cho riêng mình. Tuy nhiên, để có hiệu quả dài lâu và an toàn, bạn nên thực hiện thẩm mỹ mắt bằng bấm mí mắt Dove Eyes. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim – Địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tại đây.



No comments:

Post a Comment