Wednesday, November 9, 2016

Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không

Mỗi người có mỗi đặc điểm đôi mắt khác nhau. Có người may mắn sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn với hai mí mắt rõ ràng. Có người lại mắc khuyết điểm làm đôi mắt kém duyên. Vậy để chỉnh sửa đôi mắt, họ có nên đi cắt mí không? Cùng nghe Khánh Vy chia sẻ về điều này nhé.
Khánh Vy (32 tuổi, TP. HCM) là một nhân viên văn phòng. Đặc thù công việc của cô là làm việc nhiều với máy tính và thường xuyên phải thức khuya. Đây cũng chính là lý do khiến đôi mắt của cô già trước tuổi. Nhưng sau khi cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, đôi mắt của cô đã được “lột xác”.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 1
Đôi mắt già trước tuổi khiến Khánh Vy buồn phiền, mệt mỏi

Khánh Vy trước khi cắt mí mắt

Khánh Vy chia sẻ: Tuy mới 32 tuổi nhưng đôi mắt tôi đã xuất hiện các dấu hiệu như da chùng, nhăn nheo, lại có bọng mỡ mí dưới. Điều này khiến đôi mắt trông nặng nề và già nua. Đôi mắt vốn nhỏ và nếp mí không rõ ràng giờ càng kém sắc vì những dấu hiệu lão hóa. Mỗi lần nhìn mình trong gương tôi lại thấy mệt mỏi vì đôi mắt này.
Tôi đã thử đắp dưa leo, áp túi trà ấm và massage cho mắt nhưng không mấy hiệu quả. Vì những phương pháp này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Tôi thì rất bận và đôi mắt già nua khiến tôi muốn khắc phục càng sớm càng tốt.

Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không

Tôi được biết phương pháp cắt mí mắt khá phù hợp với tình trạng mắt của mình. Tuy nhiên, phương pháp này có can thiệp phẫu thuật, có sử dụng dao kéo. Đó là điều khiến tôi e ngại.
Nhiều người khuyên tôi không nên phẫu thuật cắt mí mắt vì có thể gây sẹo hay biến chứng. Điều này càng làm tôi khó đưa ra quyết định có nên đi cắt mí không.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 2
Có nên đi cắt mí không?
Tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật cắt mí mắt và biết thêm nhiều thông tin hữu ích. Cắt mí mắt tuy có tác động phẫu thuật, nhưng rất an toàn chứ không nguy hiểm như tôi vẫn nghĩ khi nghe đến từ “phẫu thuật”.
Tôi quyết định thực hiện cắt mí mắt và đến bệnh viện thẩm mỹ Kim theo lời giới thiệu của một người chị. Và tôi khá hài lòng về cung cách phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây.
– Trước khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ thăm khám và tư vấn rất tận tình cho tôi về tình trạng mắt và phương pháp để khắc phục hiệu quả.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 3
Bác sĩ thăm khám và tư vấn rất tận tình trước khi thực hiện cắt mí mắt
– Phẫu thuật cắt mí mắt diễn ra trong khoảng 30 phút. Trong suốt thời gian đó, tôi gần như không có cảm giác đau đớn vì đã được tiêm thuốc gây tê từ trước.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 4
Gây tê để tránh đau đớn trong quá trình cắt mí
– Sau khi cắt mí kết thúc, tôi được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu. Các chị chăm sóc viên rất thân thiện, chu đáo. Sau đó, tôi được bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mắt tại nhà để có hiệu quả cắt mí mắt cao.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 5
Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình
– Trong khoảng 1 tuần đầu sau khi cắt mí, mắt tôi có hơi sưng nhẹ. Tôi thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá thường xuyên và đôi mắt tôi đã hết sưng bầm. Sau đó, tôi đã thấy rõ hiệu quả thẩm mỹ từ việc cắt mí mắt.
– Đôi mắt nhỏ, nếp mí không rõ ràng cùng với những dấu hiệu lão hóa mắt đã được biến hóa thành đôi mắt hai mí, to tròn, nếp mí rất tự nhiên mà không hề lộ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ. Bọng mỡ, da nhăn cũng được loại bỏ. Tôi thấy tràn đầy sức sống khi nhìn mình trong gương. Và tôi càng vui hơn khi biết kết quả này duy trì được lâu dài.
Khánh Vy chia sẻ có nên đi cắt mí không 6
Đôi mắt được “lột xác” sau khi cắt mí mắt
Các chị em và cả các đấng mày râu, nếu có khuyết điểm mắt một mí, mắt sụp mí, mắt có nhiều da nhăn mỡ thừa do lão hóa thì cắt mí mắt là điều nên làm để có đôi mắt trẻ đẹp.
Trên đây là những chia sẻ của Khánh Vy sau khi thực hiện cắt mí mắt tại bệnh viện Kim. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã biết được có nên đi cắt mí không. Khánh Vy đã cắt mí và rất hài lòng về kết quả nhận được. Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để được tư vấn và sử dụng dịch vụ cắt mí mắt an toàn, hiệu quả tại đây.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678






3 comments:

  1. As for me, information from https://eduessayhelper.org/blog/graduation-speech will be really useful for students. It will help you with writing your graduation speech

    ReplyDelete
  2. If you wish to play some decent Roulette Online, just click on the link I've provided!

    ReplyDelete
  3. Your articles are really amazing to read have full of information.

    website
    website
    website

    ReplyDelete