Sunday, November 6, 2016

Phẫu thuật giúp mắt to hơn như sao Hàn

Người Hàn Quốc thường được được biết đến với đặc điểm đôi mắt nhỏ, một mí. Tuy nhiên, các ngôi sao đến từ làng giải trí xứ Hàn lại luôn xuất hiện với đôi mắt to tròn, quyến rũ. Bạn có muốn đôi mắt như họ? Phương pháp phẫu thuật giúp mắt to hơn sẽ giúp bạn.

Phẫu thuật giúp mắt to hơn bằng cách nào?

Nền công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp giúp mắt to hơn một cách hiệu quả. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được giới chuyên gia đánh giá cao và người dùng tin tưởng.
Thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp giúp cho mắt to hơn một cách hiệu quả và lâu dài. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt theo công nghệ Hàn Quốc, không chỉ tạo nếp mí mới mà còn có tác dụng mở rộng góc mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên và cân đối.
Phẫu thuật giúp mắt to hơn như sao Hàn 1
Phẫu thuật giúp mắt to hơn bằng cách nào?
Phẫu thuật giúp mắt to phù hợp cho cả nam và nữ muốn sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối. Đặc biệt, là những người có các khuyết điểm ở mắt như:
– Mắt ngắn và nhỏ.
– Mắt một mí hoặc nhiều mí, mí lót, mí ẩn, mắt hai mí không rõ ràng.
– Mắt có nếp rẻ quạt che 1 phần con ngươi.
– Mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa.
– Mắt bị sụp mí.

Thực hiện phẫu thuật giúp mắt to hơn như thế nào?

Phẫu thuật giúp mắt to hơn như sao Hàn 2
Quy trình thẩm mỹ mắt to

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng để xác định khuyết điểm và mức độ khuyết điểm. Từ đó, tư vấn phương pháp thẩm mỹ thích hợp. Đồng thời, kiểm tra sức khỏe khách hàng để xác định có đủ điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hay không.

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

Bác sĩ đo vẽ, phác thảo đường mí mới và đường khóe mắt mới sao cho hài hòa và phù hợp với gương mặt khách hàng.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ thực hiện sát khuẩn vùng mắt. Sau đó, tiêm thuốc gây tê cho khách hàng. Những việc làm này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, thoải mái thực hiện.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Bằng dụng cụ y tế chuyên dụng, bác sĩ thực hiện tạo nếp gấp mí mới. Đồng thời, mở rộng khóe mắt trong và khóe mắt ngoài dựa trên vị trí đã xác định trước đó. Sau cùng, bác sĩ khéo léo khâu đóng vết mổ bằng chỉ nha khoa thẩm mỹ.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to kết thúc, bác sĩ hướng dẫn khách hàng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc mắt tại nhà để cho hiệu quả cao.

Phẫu thuật giúp mắt to hơn có ưu điểm gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một trong những trào lưu gây sốt giới trẻ châu Á trong năm nay. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như:
– Tạo đôi mắt to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối.
– Mở rộng kích cỡ của đôi mắt, từ đó cải thiện tầm nhìn đáng kể.
– Loại bỏ tối đa da chùng, mỡ thừa (nếu có), lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt.
– Tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.
– Không đau, không để lại sẹo.
– Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
Phẫu thuật giúp mắt to hơn như sao Hàn 3
Đôi mắt to tròn sau khi thẩm mỹ mắt to
Kim Hospital là một địa chỉ phẫu thuật giúp mắt to hơn đáng tin, được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đến bệnh viện Kim để được trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to an toàn, chất lượng tại đây. Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp Kim Hospital để được tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



2 comments:

  1. What about getting philosophy degree, you can read https://college-homework-help.org/blog/philosophy-degree if you are interested in it. It may help you with your future career.

    ReplyDelete
  2. Paste your copied file with CTRL+C here by using this windows shortcut keys CTRL+V.shortcut keys for computer This windows shortcut key is used for pasting a selected files.

    ReplyDelete