Wednesday, November 9, 2016

Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn

Một đặc điểm dễ nhận thấy của người Hàn Quốc là đôi mắt nhỏ, một mí kém xinh. Kể cả các sao Hàn, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên như trên màn ảnh, tạp chí. Tuy nhiên, họ luôn biết cách làm mắt to tròn hơn bằng nhiều thủ thuật khác nhau.

Cách làm mắt to tròn hơn tại nhà của sao Hàn

Kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc

Công nghệ trang điểm có sức mạnh to lớn, giúp đôi mắt bạn được biến hóa một cách bất ngờ. Các sao Hàn là những chuyên gia trong việc trang điểm để tạo đôi mắt to tròn, long lanh. Mẹo trang điểm đơn giản của các sao Hàn làm giới trẻ mê mẩn là kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 1
Kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc là cách làm mắt to tròn hơn tại nhà của sao Hàn
Kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc là một xu hướng mới nổi nhưng làm say lòng bao tín đồ làm đẹp. Kẻ mắt eye-liner với những đường kẻ tối giản ở đuôi mắt là một thủ thuật tuyệt vời giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn, khác biệt và nổi bật.
– Kẻ eye-liner mắt mèo
Tạo một đường viền mí mới bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt và hất lên nét đậm ở đuôi mắt. Đây là cách làm mắt to tròn hơn, đồng thời tạo đôi mắt sắc nét và cá tính hơn.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 2
Kẻ mắt mèo cho cô nàng mắt to cá tính
– Kẻ eye-liner mắt cún
Khác với sự sắc lạnh, cá tính của mắt mèo với đuôi mắt hất lên, kiểu mắt cún lại có đuôi mắt hướng xuống, giúp tạo đôi mắt to tròn, đáng yêu.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 3
Kẻ mắt cún rất được các sao Hàn ưa thích
– Kẻ eye-liner nét mảnh
Kẻ mắt eye-liner nét mảnh được xem là style trang điểm chủ đạo của các sao hàn. Đôi mắt trông nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.
Khác với cách kẻ eyeliner mắt mèo hay mắt cún, kẻ eye-liner nét mảnh là cách kẻ viền mí mắt một đường thật mảnh và nhỏ nhưng hơi kéo dài ở phần đuôi để mắt trông to hơn. Cách này giúp mắt bạn trông tự nhiên như không trang điểm nhưng vẫn tạo sự cuốn hút.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 4
Kẻ eye-liner nét mảnh nhẹ nhàng nhưng vấn cuốn hút

Dùng công cụ make up

Một số công cụ make up có tác dụng thần kỳ, làm mắt to tròn hơn đáng kinh ngạc. Kính giãn tròng, kẹp tạo mí mắt hay chỉ kích mí, keo kích mí… là những công cụ make up được nhiều sao Hàn sử dụng và tạo hiệu ứng cao trong giới trẻ.
Kính giãn tròng
Dùng kính giãn tròng là cách làm mắt to tròn hơn rất được ưa chuộng hiện nay. Loại kính này có tác dụng làm mắt to và long lanh hơn. Áp trực tiếp kính giãn tròng lên tròng đen mắt. Sau đó nháy mắt 2 – 3 lần để định vị kính trong mắt. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng loại kính này vì có thể ảnh hưởng đến giác mạc.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 5
Dùng kính giãn tròng cho đôi mắt to và long lanh
Kẹp tạo mí mắt
Kẹp tạo mí mắt là một công cụ make up tạo mắt to hơn một cách nhanh chóng. Chỉ cần kẹp vào sát mí mắt rồi giữ nguyên trong khoảng 3 – 5 phút, đôi mắt bạn sẽ to tròn, rõ mí. Dụng cụ được thiết kế mềm mại, êm ái, không gây đau đớn hay tổn thương cho vùng mí mắt.

Cách làm mắt to tròn hơn nhờ thẩm mỹ mắt

Những thủ thuật trên đây làm mắt bạn trông to hơn nhưng chỉ duy trì được thời gian ngắn, sau khi tẩy trang, mắt bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu. Thẩm mỹ mắt to là giải pháp dài lâu cho bạn. Bạn không phải mất công trang điểm mỗi ngày mà vẫn có được đôi mắt to tròn như ý và kết quả được duy trì ổn định.
Thẩm mỹ mắt to ra đời ở xứ sở Kim Chi và được áp dụng tại nhiều nước châu Á. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ này cho nhiều khách hàng.
Phẫu thuật mắt to là giải pháp rất được giới trẻ ưa chuộng để chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt như: khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau. Với phương pháp phẫu thuật này, đôi mắt của bạn sẽ nở to và dài hơn. Đôi mắt trông có hồn và gương mặt bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.
Học sao Hàn cách làm mắt to tròn hơn 6
Khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim
Trên đây là những cách làm mắt to tròn hơn mà sao Hàn thường áp dụng. Bạn có thể kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc, dùng các công cụ make up làm mắt to tròn hơn hoặc thẩm mỹ mắt to. Tuy nhiên, để có hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện thẩm mỹ mắt. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể.

1 comment:

  1. It's important for students to follow all academic requirements. On https://samedaypaper.org/blog/critical-essay you can read more about writing critical essay, for example.

    ReplyDelete