Wednesday, November 9, 2016

Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia

Đôi mắt một mí và nhỏ không thật sự hài hòa với tổng thể gương mặt, làm giảm tính thẩm mỹ chung của bạn. Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ cách làm cho mắt một mí to hơn để cải thiện đôi mắt qua bài viết này nhé!

Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia

Mắt một mí là đặc điểm khá phổ biến của người châu Á nói riêng và người Việt Nam nói chung. Đôi mắt này làm giảm tính thẩm mỹ của gương mặt và ít thu hút người đối diện. Bởi đôi mắt một mí nhỏ khó tạo biểu cảm, khiến chủ nhân của nó trông lạnh lùng và khó gần.
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia 1
Mắt một mí làm giảm tính thẩm mỹ của gương mặt

Làm cho mắt một mí to hơn bằng cách nào?

Để cải thiện đôi mắt kém duyên này, các chị em thường dùng nhiều cách khác nhau. Trang điểm, dùng các dụng cụ “cơi nới” làm mắt to hơn hay thực hiện các bài tập thể dục cho mắt… là những cách đơn giản mà chị em hay áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, đây không phải là những giải pháp tối ưu cho đôi mắt.
Các chuyên gia khuyên bạn nên hướng đến một giải pháp hiệu quả hơn. Theo đó, bấm mí mắt Hàn Quốc là cách làm cho mắt một mí to hơn được khuyên dùng vì có nhiều ưu điểm nổi trội.

Làm cho mắt một mí to hơn như thế nào?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc rạch hay cắt tách.
Trước tiên, bác sĩ thăm khám để nắm rõ tình trạng mắt và mong muốn của khách hàng. Trên cơ sở đó tư vấn cung bấm mí phù hợp.
Sau đó, bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Việc này giúp cho quá trình bấm mí được diễn ra suôn sẻ, tránh cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia 2
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia là bấm mí mắt Hàn Quốc
Tiếp đến, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ bấm 3-5 lỗ trên mí mắt khách hàng (tùy theo chiều dài mí mắt). Sau đó thực hiện luồn chỉ qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt. Nếp mí mới cũng được hình thành từ đây.
Bấm mí được thực hiện trong khoảng 20-30 phút. Ngay sau đó, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Hơn nữa, liên kết giữa sụn mi và da mí mắt là liên kết bền chặt, do đó nếp mí duy trì được lâu bền. Bên cạnh đó, bấm mí mắt giúp mí mắt được nâng lên, từ đó, kích thước đôi mắt cũng được cải thiện đáng kể.
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia 3
Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên sau khi bấm mí

Cách chăm sóc cho đôi mắt khỏe mạnh

Ngoài việc thực hiện thẩm mỹ cho mắt một mí to hơn, các chuyên gia còn đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn để đôi mắt luôn khỏe mạnh.

Chăm sóc vùng da mắt

Vùng da mắt thường mỏng và dễ bị tổn thương. Do đó, bạn cần quan tâm nhiều đến vùng da này, đặc biệt là sau khi bấm mí.
– Bạn nên áp túi trà nóng hoặc thoa kem dưỡng da lên mí mắt để đôi mắt được tươi trẻ, làm chậm lại quá trình lão hóa da gây hiện tượng da nhăn, sụp mí.
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia 4
Áp túi trà nóng cho đôi mắt
– Thường xuyên thực hiện massage và tập các động tác thể dục cho mắt để tăng cường lưu thông khí huyết, giúp đôi mắt luôn tươi trẻ.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày cũng cần được đặc biệt lưu tâm
– Về chế độ ăn uống, bạn cần tăng cường bổ sung các thực phẩm chứa vitamin A như bí đỏ, cà rốt, gấc, trứng, cá… Đồng thời, uống nhiều nước tinh khiết hoặc nước ép trái cây, hạn chế các thức uống chứa ga và nhiều đường…
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia 5
Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A để bổ trợ cho mắt
– Về chế độ sinh hoạt, bạn cần thực hiện ngủ đủ giấc và tránh thức quá khuya. Hạn chế để mắt nhìn gần và lâu vào màn hình tivi, máy tính, điện thoại…
Cách làm cho mắt một mí to hơn theo ý kiến chuyên gia trên đây sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn. Bệnh viện Kim áp dụng nhiều cách làm cho mắt một mí to hơn hiệu quả và an toàn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện Kim để thăm khám và tư vấn để có phương pháp khắc phục hiệu quả.





1 comment:

  1. It will be great idea to read https://writemyessay4me.org/blog/how-to-make-a-class-entertaining for teachers before going to school. You can learn a lot about entertaining classes here.

    ReplyDelete