Sunday, November 6, 2016

Phẫu thuật góc mắt khắc phục khuyết điểm mắt

Phẫu thuật góc mắt giúp khắc phục hiệu quả nhiều khuyết điểm của mắt, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa. Do đó, phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng cũng rất tin tưởng.

Phẫu thuật góc mắt khắc phục được khuyết điểm gì của mắt?

Nhắc đến thẩm mỹ mắt, người ta thường nói về bấm mí, cắt mí hay tạo mắt to mà ít biết đến phẫu thuật góc mắt. Tuy nhiên, đây chính là giải pháp hữu hiệu, khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt mà những phương pháp kia không làm được.
Phẫu thuật góc mắt khắc phục khuyết điểm mắt 1
Phẫu thuật góc mắt khắc phục nhiều khuyết điểm của mắt mà những phương pháp kia không làm được
Phẫu thuật góc mắt dành cho bất cứ ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút. Đặc biệt, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai gặp các khuyết điểm:
– Mắt xếch;
– Mắt ngắn và nhỏ;
– Mắt có nếp nhăn rẻ quạt ở phần góc mắt;
– Hai mắt có khoảng cách quá xa hoặc quá gần;
Phẫu thuật góc mắt can thiệp vào góc mắt, có thể làm rộng mắt ở chiều đứng và cả chiều ngang một cách hiệu quả. Nhờ đó làm đôi mắt được to ra và tạo chiều sâu cho đôi mắt. Đôi mắt của bạn sẽ trông có hồn hơn.

Thực hiện phẫu thuật góc mắt như thế nào?

Hiện nay, phẫu thuật góc mắt đã có mặt tại nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Điều đó cũng tạo ra khó khăn cho khách hàng trong việc tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện dịch vụ.
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ thẩm mỹ mắt hoạt động lâu năm và hiệu quả tại TP. HCM. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật góc mắt với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn vững và óc thẩm mỹ cùng đôi tay khéo léo, tỉ mỉ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn.
Phẫu thuật góc mắt khắc phục khuyết điểm mắt 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ phẫu thuật góc mắt uy tín, an toàn

Uy tín, chất lượng của bệnh viện Kim còn được thể hiện trong quy trình phẫu thuật góc mắt. Đó là một quy trình chuyên nghiệp, được chuẩn hóa trong từng bước thực hiện và được tiến hành trong môi trường vô trùng hiện đại.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát để xem khách hàng có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không. Đồng thời, thăm khám tình trạng mắt để xác định mức độ khuyết điểm. Từ đó, đưa ra hướng khắc phục hiệu quả.

Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu

Bác sĩ phác thảo đường góc mắt mới và đánh dấu vị trí tiếp cận phẫu thuật để quá trình phẫu thuật góc mắt được diễn ra chuẩn xác.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Tiếp đến, bác sĩ sát khuẩn làm sạch vùng mắt để tránh nhiễm trùng. Sau đó, tiêm thuốc gây tê để khách hàng yên tâm và thoải mái thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật góc mắt

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật góc mắt bằng thao tác rạch một đường nhỏ ở góc mắt, loại bỏ một phần da thừa. Đồng thời điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý, để mang lại sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Bác sĩ cũng tiến hành chỉnh hình dáng mắt, điều chỉnh tuyến lệ và khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc mắt tại nhà. Bạn cũng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phẫu thuật góc mắt khắc phục khuyết điểm mắt 3
Khách hàng sau khi phẫu thuật góc mắt tại Kim
Thực hiện phẫu thuật góc mắt, những khuyết điểm của đôi mắt sẽ được loại bỏ hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, trẻ trung và cuốn hút. Bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật góc mắt an toàn, chất lượng tại đây.

2 comments: