Monday, November 7, 2016

Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt mí mắt đẹp

Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cuốn hút không còn là điều quá khó khăn. Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp như ý. Vậy bạn đã biết cắt mí mắt đẹp nhanh chóng và dễ dàng bằng cách nào chưa? Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp

Để cắt mí mắt đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng, trước hết bạn cần chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Điều này quyết định kết quả thẩm mỹ mà bạn nhận được. Bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:
Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt mí mắt đẹp 1
Làm sao để cắt mí mắt đẹp?

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ là người tác động trực tiếp đến đôi mắt của bạn. Mọi thao tác từ khâu thăm khám, xác định vị trí cắt mí và đường gấp mí mới đến bước tiến hành cắt mí và đóng vết mổ, cần được tiến hành dứt khoát, chuẩn xác. Điều này đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm của người bác sĩ. Bên cạnh đó là sự khéo léo, tỉ mỉ và óc thẩm mỹ tinh tế. Người bác sĩ cần đáp ứng được những yêu cầu này để đem lại kết quả cắt mí mắt đẹp cho khách hàng.

Thiết bị kỹ thuật

Bao gồm những dụng cụ y tế chuyên dụng hỗ trợ cho cắt mí mắt. Các thiết bị này cần được trang bị đầy đủ, hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, không ngừng được cải tiến để phù hợp với phương pháp cắt mí áp dụng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất

Bao gồm phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc hậu phẫu. Hệ thống cơ sở vật chất cần được xây dựng khang trang, hiện đại để tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt mí mắt đẹp 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn

Cắt mí mắt đẹp ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ làm đẹp đáp ứng được các yêu cầu đó. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Kim đã đem lại thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt.
Khi đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt đẹp, nhanh chóng và dễ dàng. Trước tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng khuyết điểm ở mắt, từ đó lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp.
Tiếp đến, bác sĩ xác định vị trí tiếp cận phẫu thuật và đường gấp mí mới bằng bút chuyên dụng.
Trước khi tiến hành cắt mí mắt, khách hàng được sát khuẩn làm sạch vùng mắt và gây tê để quá trình cắt mí được diễn ra suôn sẻ.
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ thao tác rạch một đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Sau đó, loại bỏ lượng da dư và mỡ thừa tích tụ tại đây. Đồng thời, tái tạo nếp mí mới và chỉnh hình cho nếp mí được hài hòa, cân đối. Sau cùng, bác sĩ khéo léo đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo. Sau khi thực hiện cắt mí, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt mí mắt đẹp 3
Khách hàng sau khi cắt mí mắt tại Kim

Lưu ý để có kết quả cắt mí mắt đẹp

Để có kết quả cắt mí mắt đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc mắt của bạn. Bạn cần lưu ý những điều sau đây:
– Ngay sau khi cắt mí, mí mắt có thể sưng nhẹ do tác động dao kéo. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, bạn không cần quá lo lắng. Chườm đá 3 – 4 lần/ngày sẽ giúp mắt giảm sưng hiệu quả.
– Kiêng các loại thực phẩm gây sẹo và mưng mủ như: thịt gà, bò, rau muống, hải sản, các thức uống có cồn, ga…
– Uống nhiều nước và ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A để bổ trợ cho mắt.
Cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt mí mắt đẹp 4
Uống nhiều nước để bổ trợ cho mắt
– Không trang điểm vùng mắt cho đến khi mắt hồi phục hẳn.
– Hạn chế để mắt nhìn tập trung vào màn hình tivi, máy tính, điện thoại trong thời gian dài làm mắt điều tiết nhiều gây mệt mỏi.
– Đeo kính râm ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời làm vùng da mắt bị thâm.
– Không thức quá khuya và tranh thủ ngủ trưa để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.
– Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.
Việc cắt mí mắt đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng trước hết, bạn cần chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng để thực hiện dịch vụ. Đồng thời, phải có chế độ chăm sóc mắt khoa học sau khi cắt mí.
Nguồn: 

1 comment:

  1. By the way, here you can read that exams can be just exams and not a nightmare. I had such experience so I know what I am talking about

    ReplyDelete