Wednesday, November 9, 2016

Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em có khuyết điểm mắt mí lót, lúc nhìn thấy nếp mí, lúc lại không. Vậy có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ giải đáp. (Khánh Ly, 25 tuổi).
Trả lời:
Chào Khánh Ly!
Cảm ơn bạn đã đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn: “Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót?” như sau:

Mắt mí lót là gì?

Mắt mí lót là hiện tượng mắt có nếp mí nhưng không rõ ràng, đôi khi phải nhướn mày lên mới thấy rõ được nếp mí mắt. Mắt mí lót có thể được coi là mắt hai mí nhưng không ổn định, lúc xuất hiện lúc lại không.
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? 1
Mắt mí lót là gì?
Mắt mí lót không hẳn là xấu nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi mắt, nhất là đối với các bạn gái luôn mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn rõ ràng.

Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót?

Để che đi khuyết điểm mắt mí lót, nhiều bạn gái đã tìm đến một số mẹo trang điểm hay sử dụng các dụng cụ kích mí mắt như chỉ kích mí, keo kích mí mắt… Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không giải quyết hiệu quả tình trạng mắt mí lót.
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? 2
Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt
Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng vì chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm của mắt. Vậy với mắt mí lót thì sao? Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? Câu trả lời là có. Bởi cắt mí mắt có những ưu điểm nổi bật như sau:

Tạo đôi mắt to tròn, tươi trẻ, nếp mí đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản. Bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng, lấy ra túi mỡ thừa, da nhăn tích tụ tại đây (nếu có). Đồng thời, tái tạo nếp mí mới và khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Nếp mí mới được tạo thành rõ ràng, sắc nét và đẹp tự nhiên mà không bị lộ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đồng thời, kích thước của đôi mắt cũng được cải thiện đáng kể nhờ mí mắt được nâng lên. Từ đó, khuyết điểm mắt một mí được loại bỏ hiệu quả.
Hơn nữa, cắt mí mắt giúp lấy lại nét tươi trẻ, tuổi xuân cho đôi mắt nhờ kỹ thuật bóc tách và loại bỏ da nhăn, mỡ thừa.
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? 3
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót?

Không đau đớn

Cắt mí mắt là tiểu phẫu có tác động dao kéo, có cắt rạch bóc tách. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cắt mí, bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mắt, giúp khách hàng tránh được cảm giác đau đớn hay khó chịu.
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? 4
Bác sĩ tiêm thuốc gây tê để khách hàng không đau đớn khi thực hiện cắt mí mắt

n toàn, không để lại sẹo

Sau khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ khâu đóng vết mổ, khéo léo giấu sát vào nếp gấp mí để tránh bị lộ. Đồng thời, chỉ khâu được dùng là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, an toàn và không để lại sẹo trên mí mắt.

Không xâm lấn, không ảnh hưởng chức năng mắt

Cắt mí mắt áp dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, không xâm lấn các vùng lân cận. Sau khi cắt mí, mắt vẫn hoạt động bình thường, chức năng thị giác không bị ảnh hưởng.

Duy trì kết quả lâu dài

Cắt mí mắt không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà kết quả đó còn được duy trì lâu dài. Thông thường, cắt mí mắt có thể duy trì được 7 – 10 năm hoặc lâu hơn, nếu bạn thực hiện cắt mí tại nơi có chất lượng tốt và có chế độ chăm sóc mắt khoa học.
Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót? 5
Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí mắt
Hy vọng những thông tin trên đã trả lời được câu hỏi của bạn Khánh Ly: “Có nên đi cắt mí để loại bỏ mắt mí lót?”. Cắt mí mắt là giải pháp tốt cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, để có kết quả như ý, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện. Kim Hospital là một gợi ý cho bạn. Mọi chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để được tư vấn.

3 comments:

  1. I think that advices from https://nerdymates.com/blog/how-to-write-definition-essay will be really useful for college students. You can find high quality tips here

    ReplyDelete
  2. This blog is staggeringly enthralling. I found a lot of useful things for myself from these posts. I have a few exclusive ways for subscribing blogs. If I like your blog, I may subscribe or I will trial back regularly without subscribing it. See here to buy essays. But if I adore your blog, I will certainly subscribe via email without thinking too much. This is because I don’t feel like taking a risk of missing a single update! I crave all the new posts as soon as possible.

    ReplyDelete
  3. If you wish to play good online games, the Australian gambling site https://sydneypokies.com/ is right for you!

    ReplyDelete